xs
xsm
sm
md
lg

‘บัลลัค’ ศอก ‘เอฟรา’ จริง ‘แลมพ์’ อ้างเชิ้ตดำไม่เป่า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาเอล บัลลัค มิดฟิลด์จอมเก๋ายอมรับชักศอกกางสกัดกั้น ปาทริซ เอฟรา จริงในศึกคอมมูนิตี ชิลด์ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด ชี้ “สิงห์บลูส์” เชลซี โชคดีที่ผู้ตัดสินไม่ยอมเป่าหยุดเกมเอง

เชลซี ผงาดคว้าแชมป์ฟุตบอลคอมมูนิตี ชิลด์ ประเดิมฤดูกาล 2009/10 ด้วยการดวลจุดโทษคว่ำ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 4-1 หลังเสมอกันในเวลา 90 นาที 2-2 แต่ประเด็นที่นำมาถกเถียงกันมากมายหลังเกมเห็นจะหนีไม่พ้น กรณีที่ มิชาเอล บัลลัค จงใจยกศอกขึ้นมาสกัดกั้นจน ปาทริซ เอฟรา ได้รับบาดเจ็บ จากจังหวะต่อเนื่อง “สิงห์บลูส์” เคลื่อนบอลกันขึ้นมาจนนำมาสู่ประตูนำ 2-1 ที่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ส่งลูกหนังผ่านมือ เบน ฟอสเตอร์ เข้าไป

ล่าสุด มิชาเอล บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมนี ออกมาเผยผ่านสื่อเมืองผู้ดี “ผมดีใจที่ผู้ตัดสิน (คริส ฟอย) ไม่เป่า เพราะบางทีผมแค่โดนตัวเขา (เอฟรา) นิดเดียว แต่ถ้าผู้ตัดสินให้เป็นจังหวะฟาล์วก็ไม่มีปัญหาแต่อย่างใด ทว่าเมื่อผู้ตัดสินไม่เป่ามันก็โชคร้ายที่ แมนฯ ยูไนเต็ด เสียประตู ที่ผมเล่นต่อไปนั้นเพราะไม่เห็นว่า เอฟรา จะบาดเจ็บอะไรนักหนา”

ด้าน แฟรงค์ แลมพาร์ด ที่โดนแฟนบอลทวงถามเรื่องน้ำใจนักกีฬา อ้างกับสื่อบ้าง “เมื่อย้อนกลับไปผมคิดว่านั่นเป็นจังหวะฟาล์ว แต่คงไม่ใช่จังหวะชักศอกหรือใช้ลำตัวกระแทกอย่างที่พูดๆ กัน คุณต้องเล่นฟุตบอลต่อไปจนกระทั่งผู้ตัดสินเป่านกหวีด แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ทำแบบนั้นสองหนในครึ่งแรก เมื่อผู้ตัดสินไม่เป่าหยุดเกม”

สำหรับ เชลซี มีคิวประเดิมทำศึกพรีเมียร์ลีก นัดเปิดสนามวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคม ชนแข้ง “เดอะ ไทเกอร์ส” ฮัลล์ ซิตี ในบ้านตัวเองที่ลอนดอน ขณะที่ “แชมป์เก่า” แมนฯ ยูไนเต็ด เตรียมเปิดโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด รับการมาเยือนของ “เดอะ บลูส์” เบอร์มิงแฮม ซิตี ในคืนวันอาทิตย์ที่จะถึงนี้
เอฟรา จะเข้าไปเอาเรื่อง บัลลัค หลังเสียประตู
แลมพ์ ตอบคำถามสื่ออ้างเชิ้ตดำไม่เป่าเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น