xs
xsm
sm
md
lg

รอไม่นาน! หงส์ซิว "อาควิลานี" คาด 20 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ลิเวอร์พูล ปฏิบัติการฉับไวในการหาตัวแทน ชาบี อลอนโซ ด้วยการคว้าตัว อัลแบร์โต อาควิลานี มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลีจาก โรมา โดยคาดว่าค่าตัวในการย้ายทีมอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,160 ล้านบาท)
อาควิลานี เข้ามาอุดช่องว่างแทน อลอนโซ
เมื่อวันอังคารที่ 4 สิงหาคม “หงส์แดง” เพิ่งตกลงขาย อลอนโซ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนวัย 27 ปีให้กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,740 ล้านบาท) จากการคาดคะเนของสื่อหลายสำนัก กระทั่งล่าสุด ทีมดังย่านเมอร์ซีย์ไซด์ก็สามารถหาผู้เล่นเข้ามาทดแทนได้อย่างทันควัน

โดย ลิเวอร์พูล ยืนยันผ่านเว็บไซต์ของสโมสรว่าบรรลุข้อตกลงกับ “หมาป่ากรุงโรม” ในการคว้า อาควิลานี ซึ่งเพิ่งฉลองวันเกิดครบอายุ 25 ปีไปเมื่อวันที่ 7 กรกฎาคมที่ผ่านมา ได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยเหลือเพียงขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น

ด้าน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือหงส์แดงให้สัมภาษณ์ถึงสมาชิกใหม่ทันทีว่า “อัลแบร์โต เป็นผู้เล่นฝีเท้าดี และผมก็ดีใจที่เราสามารถบรรลุข้อตกลงกับ โรมา ได้ เขาจะเดินทางมายังเมอร์ซีย์ไซด์เพื่อตรวจร่างกายในช่วงปลายสัปดาห์นี้”

“อัลแบร์โต มีจิตวิญญาณของผู้ชนะและมีประสบการณ์มากมายในการเล่นบนเวทีกัลโช เซเรีย อา และ ยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก เขาได้รับการยกย่องในอิตาลีมาอย่างยาวนานว่ามีพรสวรรค์ชั้นยอด และเคยเป็นกัปตันทีมชาติชุดอายุไม่เกิน 19 ปี และ 21 ปีด้วย ก่อนก้าวขึ้นสู่ทีมชาติชุดใหญ่ในที่สุด” เอล ราฟา ร่ายสรรพคุณของ อาควิลานี

อย่างไรก็ตาม ดาวเตะทีมชาติอิตาลีที่ผ่านการติดธง 11 นัด ไม่ได้ลงสนามเลยนับตั้งแต่เดือนมีนาคมเป็นต้นมาเนื่องจากมีอาการบาดเจ็บรบกวน โดยเล่นในศึกกัลโช เซเรีย อา เพียง 14 นัดตลอดฤดูกาลที่แล้ว และเพิ่งเข้ารับการผ่าตัดข้อเท้าในเดือนพฤษภาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น