xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาเผย "อลอนโซ" ขออำลาหงส์ 2 เดือนก่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือลิเวอร์พูลเผยพยายามรั้งตัว ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนอย่างเต็มที่แล้วแต่ไม่สำเร็จ โดยเจ้าตัวเข้ามาบอกว่าต้องการย้ายทีมตั้งแต่เมื่อ 2 เดือนก่อน
อลอนโซ (กลาง) ลงซ้อมกับ รีล มาดริด ทันทีหลังตรวจร่างกายผ่าน
อลอนโซ เดินทางไปยังแดนกระทิงดุเพื่อเข้ารับการตรวจร่างกายกับ รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา เมื่อวันพุธที่ 5 สิงหาคมที่ผ่านมา หลังจาก “ราชันชุดขาว” ตกลงค่าตัวกับ “หงส์แดง” ได้ที่ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,740 ล้านบาท) ซึ่งทุกอย่างผ่านฉลุย ก่อนจะลงซ้อมกับต้นสังกัดใหม่ทันที และเซ็นสัญญา 5 ปี

ด้าน เอล ราฟา ออกมาเปิดเผยว่าทราบเรื่องที่ดาวเตะวัย 27 ปีต้องการย้ายสโมสรตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมาแล้ว “เราพยายามรั้งตัวเขาไว้ แต่ทันทีที่ทราบว่าเขาต้องการย้ายออกไป เราจึงได้ดำเนินการเสาะหาผู้เล่นคนใหม่ที่จะเข้ามาทดแทน และทำในสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อสโมสรแห่งนี้”

“เรื่องที่เขาบอกว่าอยากย้ายเกิดขึ้นตั้งแต่เดือนพฤษภาคม กระทั่งเขาขอขึ้นบัญชีย้ายทีมอย่างเป็นทางการ เราก็ได้ดำเนินการอย่างเต็มที่เพื่อหาคนมาแทนที่เขา แม้ความเป็นจริงการเก็บเขาไว้กับทีมคือแผนแรกที่เราคิดเอาไว้ก็ตาม แต่ในเมื่อไม่สำเร็จแผนต่อมาคือการตั้งค่าตัวของเขาที่เหมาะสม และหาผู้เล่นที่ดีเข้ามาแทน”

ทั้งนี้ อัลแบร์โต อาควิลานี กองกลางวัย 25 ปีของ โรมา กลายเป็นนักเตะที่หงส์แดงคว้าตัวมาโปะช่องว่างของ อลอนโซ โดยเหลือเพียงแค่ขั้นตอนการตรวจร่างกายเท่านั้น ซึ่งคาดว่าจะเดินทางมายังเมอร์ซีย์ไซด์ในช่วงปลายสัปดาห์นี้
กำลังโหลดความคิดเห็น