xs
xsm
sm
md
lg

สยบย้ายทีม “ดร็อกบา” ต่อสัญญาเชลซีถึง 2012

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดร็อกบา ไม่ย้าย
ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงพันธุ์แกร่งแห่งทีมเชลซี ในศึกพรีเมียร์ชิปอังกฤษ ตัดสินใจปักหลักค้าแข้งในถิ่นแสตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไป หลังต่อสัญญาฉบับใหม่ออกไปจนถึงปี 2012 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

เบื้องต้น เดอะ ซัน สื่อจอมขุดคุ้ยแห่งเมืองผู้ดีรายงานว่า ตัวแทนของดาวยิงทีมชาติไอวอรีโคสต์ ได้เข้าหารือถึงสัญญาฉบับใหม่ของ ดร็อกบา กับบอร์ดบริหารทีมสิงห์บลูส์เป็นที่เรียบร้อยแล้วเมื่อคืนที่ผ่านมา ก่อนมีการเปิดเผยว่าได้ตกลงเซ็นสัญญาฉบับใหม่เป็นเวลา 3 ปี ซึ่งของเดิมยังคงเหลืออยู่ 2 ปี

โดยเป็นที่คาดว่า ดร็อกบา วัย 30 ปี จะได้รับค่าเหนื่อยต่อสัปดาห์มากกว่า 100,000 ปอนด์ (ราว 5.5 ล้านบาท) เทียบเท่านักเตะทีมชาติอังกฤษภายในทีมอย่าง แฟรงค์ แลมพาร์ด และจอห์น เทอร์รี เลยทีเดียว

ก่อนหน้านี้ ดาวยิงเลือดร้อนตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ไปร่วมงานกับ โฮเซ มูรินโญ ในทีมอินเตอร์ มิลาน ซึ่งการต่อสัญญาครั้งนี้ถือเป็นการกลบข่าวย้ายทีมได้เป็นอย่างดี

สำหรับ ดร็อกบา ต้องเผชิญโทษแบนในเกมฟุตบอลสโมสรยุโรปนานถึง 4 นัด หลังแสดงพฤติกรรมคุกคามผู้ตัดสิน ทอม เฮนนิง ออฟเรโบ ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ ที่เชลซีตกรอบด้วยน้ำมือบาร์เซโลนา เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา
กำลังโหลดความคิดเห็น