xs
xsm
sm
md
lg

ปัดโธ่!! ‘เบนิเตซ’ ตอกข่าวลือไม่เคยสน ‘ลาเวซซี’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

หงส์ไม่เคยสน ลาเวซซี เสียหน่อย
ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกมากลบข่าวลือด้วยการยืนยันไม่มีความประสงค์ดึงตัว เอเซเกล ลาเวซซี กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา มาเสริมแกร่งในช่วงหน้าร้อนนี้แต่อย่างใด

ก่อนหน้านี้ “กัซเซตตา เดลโล สปอร์ต” สื่ออิตาลี อ้างคำพูดของ เอดูอาร์โด รอสเซตโต เอเย่นต์ส่วนตัวของ เอเซเกล ลาเวซซี ทำนองว่า นาโปลี ทีมดังแห่งเซเรีย อา ได้รับการข้อเสนออย่างเป็นทางการของ ลิเวอร์พูล ที่คาดว่าประมาณ 20 ล้านปอนด์ (1 พันล้านบาท) ในการขอซื้อตัวดาวยิงร่างเล็ก

แต่ล่าสุด ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปนของ ลิเวอร์พูล เผยเต็มปากเต็มคำผ่านเว็บ “ตัตโตเมอร์คารโต” แดนมะกะโรนี “เราไม่เคยติดต่อไปยัง ลาเวซซี และลิเวอร์พูลก็ไม่ได้ตั้งใจจะทำอะไรแบบนั้น เราอยากหยุดกระแสข่าวลือต่างๆ เสียที”

สำหรับ “หงส์แดง” การที่สโมสรประสบปัญหาทางการเงิน เนื่องจาก “ดอกเบี้ยกู้ยืม” ของ 2 เจ้าของทีมชาวอเมริกันอย่าง ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ ยิลเลตต์ นำมาซื้อทีม ทำให้ เบนิเตซ คาดว่าจะมีงบจำกัดจำเขี่ยในการดึงสตาร์เข้าสู่ถิ่นแอนฟิลด์ นั่นอาจส่งผลให้รองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2008/09 อาจต้องพับแผนซิว เกล็น จอห์นสัน, ดาวิด ซิลบา หรือว่า คาร์ลอส เตเบซ ไปโดยปริยาย
กำลังโหลดความคิดเห็น