xs
xsm
sm
md
lg

เพื่อนคนเหล็กเชื่อ ‘บิ๊กเบน’ ไม่เขวถูกหาขืนใจหญิง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เหล่าบรรดาเพื่อนร่วมทีม “คนเหล็ก” พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส เชื่อว่า เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ควอเตอร์แบ็กสตาร์จะไม่เขวไปกับกระแสสังคม หลังโดนหญิงรายหนึ่งกล่าวหาว่าเขาล่วงละเมิดทางเพศต่อเธอ
บิ๊กเบน มุ่งสมาธิซ้อมมากกว่าคิดเรื่องคดีฉาว
เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ผู้เล่นคนดังแห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ตกเป็นจำเลยในคดีล่วงละเมิดทางเพศต่อหญิงสาวรายหนึ่งวัย 31 ปี ที่โรงแรมเพนท์เฮาส์ ในเนวาดา เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่ผ่านมา

ล่าสุด “บิ๊กเบน” เปิดปากให้สัมภาษณ์ประมาณ 10 นาทีกับสื่อมะกันเป็นครั้งแรกที่สนามซ้อมของ พิตต์สเบิร์ก สตีลเลอร์ส ที่ลาโทรป แต่เป็นการตอบคำถามเฉพาะเรื่อง (อเมริกัน) ฟุตบอลเท่านั้น “นี่เป็นอะไรที่ผมทำเกี่ยวกับฟุตบอล ผมไม่รู้ว่าคุณจะพูดถึงอะไร แต่ผมขอพูดแค่เรื่องฟุตบอล ถ้าพวกคุณไม่ได้มาคุยกันเรื่องนี้ ผมก็พร้อมเดินออกจากที่นี่”

สำหรับ โรธลิสเบอร์เกอร์ ไม่เคยต้องคดีอาญาใดๆ มาก่อน ทำให้หลายฝ่ายเชื่อว่าอาจส่งผลกระทบต่อการนำ “คนเหล็ก” ลงป้องกันแชมป์ในฤดูกาล 2009/10 ซึ่ง จัสติน ฮาร์ทวิง เซ็นเตอร์เพื่อนร่วมทีม ไม่พอใจที่กระแสสังคมถลาโถมใส่ “บิ๊กเบน” แบบนี้ “โชคไม่ดีที่ศาลเตี้ยจากความคิดเห็นของผู้คนนำอะไรมาตัดสินกัน นี่เป็นวิถีทางที่ยุติธรรมแล้วหรือ”

ด้าน ทรอย โพลามาลู เซฟตี้คนเก่ง สตีลเลอร์ส เชื่อว่า โรธลิสเบอร์เกอร์ ใจแกร่งพอ “ผมไม่คิดว่าจะมีอะไรกวนใจทีมหรือ เบน ผมคิดว่าบางที เบน รับมือกับเรื่องนอกสนามได้ดีกว่าใครบางคนในทีมนี้เสียอีก ถ้าเขาใช้ชีวิตอย่างปกติมันก็ไม่ยากที่ เบน จะแยกสองเรื่องนี้ (ฟุตบอลกับคดีความ) ออกจากกัน”

ส่วน ไฮน์ส วอร์ด ปีกคู่ใจเผยถึงเพื่อนบ้าง “เมื่อเราก้าวลงสู่สนาม มันเป็นเรื่องเกี่ยวกับฟุตบอลแล้ว ผมรู้จัก เบน (โรธลิสเบอร์เกอร์) และรู้ว่าเขากำลังมองไปถึงการออกไปเล่นและทำงานให้เสร็จ เราไม่อยากเห็น เบน ไขว้เขวแต่อย่างใด”
กำลังโหลดความคิดเห็น