xs
xsm
sm
md
lg

คดีพลิก? เพื่อนอ้างสาวแสบยอมเสียตัวให้ ‘บิ๊กเบน’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ สตาร์แห่งศึกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) มีโอกาสเป็นผู้ชนะในคดีที่ถูกกล่าวหาว่าล่วงละเมิดหญิงสาวรายหนึ่งเมื่อช่วงหน้าร้อนปีก่อน หลังเพื่อนของฝ่ายโจทก์ให้การชี้ว่าสาวแสบน่าจะยินยอมพร้อมใจในการมีเซ็กซ์
บิ๊กเบน ยิ้มแย้มในช่วงฝึกซ้อม
เมื่อปลายเดือนก่อน เบน โรธลิสเบอร์เกอร์ ตกเป็นจำเลยเมื่อหญิงสาววัย 31 ปี ร้องต่อศาลว่าโดนควอเตอร์แบ็ก “คนเหล็ก” ข่มขืนกระทำชำเราที่โรงแรมเพนท์เฮาส์ ซึ่งอยู่ตรงข้ามกับสนามกอล์ฟที่ “บิ๊กเบน” ไปแข่งขันเมื่อเดือนกรกฎาคม ปี 2008 ที่เลค ทาโฮ

แต่ล่าสุดคดีมีโอกาสพลิกเหมือนกัน เมื่อ แอนเจลา แอนโตเนตติ เพื่อนสาวซึ่งเคยทำงานกับฝ่ายโจทก์ระหว่างปี 2006-2009 เป็นฝ่ายต้อนรับของโซนวีไอพี คาสิโน ฮาร์ราห์ส เลค ทาโฮ ขึ้นให้การต่อศาลทำนองว่ากรณีที่เกิดขึ้นอาจเป็นการยินยอมพร้อมใจของทั้งสองฝ่าย

แอนโตเนตติ เผยถึงอาการของเหยื่อสาววัย 31 ปี “เธอไม่ได้มีอาการหัวเสีย เครียด หรือกังวลใจแต่อย่างใด แต่เธอดูมีความสุขและก็คุยโตโอ้อวดกับเรื่องที่เกิดขึ้น แถมเธอยังหวังอีกว่าจะมี โรธลิสเบอร์เกอร์น้อยๆ ออกมาลืมตาดูโลก”

นอกจากนี้ แอนโตเนตติ ยังให้การต่อศาลว่านับตั้งแต่ เพื่อนสาวเลิกรากับแฟนหนุ่มซึ่งคบหาดูใจกันมานาน สาวเจ้าชอบมีอาการคุ้มคลั่งให้เห็น และก็มีพฤติกรรมของการเป็นสาวล่าแต้มด้วย อย่างไรก็ตาม แคล ดันแลบ ทนายความของฝ่ายโจทก์ไม่ขอให้ความเห็นต่อสื่อเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาตามวัน-เวลาท้องถิ่น

ด้าน จอห์น เอชเวอร์เรีย ทนายความของ “บิ๊กเบน” ยอมรับว่าค่าชดเชยที่สาวแสบจากเนวาดา เรียกร้องมาถึง 440,000 เหรียญสหรัฐ (ประมาณ 15 ล้านบาท) จากลูกความของเขา เป็นอะไรที่มากเกินไป ซึ่งเรื่องนี้คงต้องดำเนินการตามกระบวนการของศาลกันต่อ ส่วน โรธลิสเบอร์เกอร์ ปัจจุบันมุ่งมั่นกับการฝึกซ้อมเพื่อนำ “คนเหล็ก” ลงป้องกันแชมป์ NFL ที่กำลังจะมาถึงในเดือนกันยายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น