xs
xsm
sm
md
lg

‘โรบินโญ’ เศร้า ‘เอลาโน’ หนีเรือใบไปกาลาตาซาราย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรบินโญ เสียดาย เอลาโน
โรบินโญ ซูเปอร์สตาร์บราซิเลียนรู้สึกเศร้าที่ เอลาโน บลูแมร์ ย้ายจาก “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ไปเล่นให้ กาลาตาซาราย ในลีกเติร์ก

เอลาโน บลูแมร์ ไม่มีตำแหน่งตัวจริงในทีม แมนฯ ซิตี หลังจากสโมสรกระเป๋าหนักแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ทยอยทุ่มเงินกระชากแข้งสตาร์เข้ามาเสริมทีละราย ทำให้มิดฟิลด์ทีมชาติบราซิลเลือกไปหาโอกาสลงสนามกับ กาลาตาซาราย

จากการตัดสินใจดังกล่าวของ เอลาโน ทำให้ โรบินโญ รู้สึกเศร้าใจไม่น้อยจากการให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดลี เมล์” สื่อเมืองผู้ดี “ผมเสียใจที่เห็น เอลาโน ต้องจากไป เพราะเขาเป็นเพื่อนร่วมทีม เป็นเพื่อนผมมาหลายปี อย่างไรก็ตาม ผมเข้าใจการตัดสินใจครั้งนี้ แม้ที่ผ่านมาคิดอยู่เสมอว่า เอลาโน คือส่วนหนึ่งในโปรเจคของเรา”

“เมื่อทุกอย่างออกมาในรูปนี้ ผมปรารถนาและก็เชื่อว่า เอลาโน สามารถไปเป็นนักเตะคนสำคัญในสโมสรใหม่ของเขา ส่วน แมนฯ ซิตี ตอนนี้เซ็นสัญญาดึงนักเตะที่ยอดเยี่ยมเข้ามา ซึ่งการตัดสินใจของทีม รวมถึงกรณีของ เอลาโน คงไม่มีทางไปเปลี่ยนแปลงได้” ดาวยิงร่างเล็กตบท้าย

สำหรับ แมนฯ ซิตี ล่าสุดลงสนามอุ่นเครื่องเมื่อคืนวันเสาร์ ทำได้แค่ตามตีเสมอ “เจ้าตูบ” บาร์นสลีย์ 1-1 ได้ประตูท้ายเกมจาก มาร์ติน เปตรอฟ ปีกทีมชาติบัลแกเรีย โดยนัดนี้ มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ประเดิมใช้งาน โคโล ตูเร ปราการหลังตัวใหม่แกะกล่องที่ไปดึงมาจาก “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เพื่อนร่วมลีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น