xs
xsm
sm
md
lg

"ไรจ์การ์ด" ตกลงคุมทัพ กาลาตาซาราย เรียบร้อย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ไรการ์ด หวนคืนสู่วงการฟุตบอลอีกครั้ง
แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือ บาร์เซโลนา ตกลงเซ็นสัญญาเข้าคุมทีม กาลาตาซาราย ยักษ์ใหญ่ ในลีก ตุรกี เป็นที่เรียบร้อย จากการรายงานของ "สกายสปอร์ต" (Sky Sport) สื่อดังแดนผู้ดี

หลังจากที่โค้ชคนเก่า บูเลน คอร์กมาซ ลาออกเป็นที่เรียบร้อยหลังเข้ามาคุมทีมเพียง 3 เดือน โดยทำผลงานย่ำแย่พา กาลาตาซาราย จบฤดูกาลที่ผ่านมา(08-09) เพียงแค่อันดับ 10 และมีแต้มตามหลัง เบซิกตัส ทีมแชมป์ ถึง10 คะแนน

ล่าสุด ทีมดังจากเมือง อิสตันบูล ประกาศแต่งตั้ง แฟรงค์ ไรจ์การ์ด เข้ามาทำหน้าที่กุนซือ เรียบร้อย เมื่อวันศุกร์ที่ 5 มิ.ย.โดยหวังว่าจะพาทีมทวงคืนความยิ่งใหญ่จาก เบซิกตัส ให้ได้เป็นลำดับแรก โดยรายละเอียดเรื่องค่าเหนื่อยและสัญญานั้นจะเปิดเผยอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ทั้งนี้ แฟรงค์ ไรจ์การ์ด ถือเป็นกุนซือที่ชื่นชอบทำทีมสไตล์บุกเป็นหลัก โดยเริ่มต้นอาชีพ กุนซือด้วยการคุมทีมชาติฮอลแลนด์ ลุยศึกยูโร 2000 และ เริ่มประสบการณ์คุมทีมในระดับสโมสรกับทีม สปาร์ต้า ร็อตเตอร์ดัม เป็นเวลา 1 ปี ในปี2001 ก่อนจะมาประสบความสำเร็จด้วยการพาทีม บาร์เซโลนา เถลิงเป็นแชมป์ยุโรป 1 สมัยในปี 2006 และแชมป์ ลา ลีกา สเปน 2 สมัย ติดต่อกันในปี 04-05 และ 05-06
กำลังโหลดความคิดเห็น