xs
xsm
sm
md
lg

"สคิบเบ" เฉียบ!! ตลบหลังมือมืดขู่ปล่อยภาพเซ็กส์ฉาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มิชาเอล สคิบเบ อดีตโค้ชทีมชาติเยอรมนี เดินเกมนอกสนามสุดเฉียบ หลังวางแผนตลบหลังมือมืด ที่ขู่ว่าเตรียมเปิดเผยภาพลับกับอดีตแฟนสาวในโทรศัพท์มือถือ หากไม่จ่ายเงินก้อนโตตามที่ต้องการ ตามรายงานจาก บิลด์ ไซตุง
สคิบเบ เกือบถูกแฉซะแล้ว
โทรศัพท์มือถือของสคิบเบ ที่มีภาพสัมพันธ์สวาทระหว่าง อดีตกุนซือเลเวอร์คูเซน กับ แฟนสาว บันทึกอยู่ในเครื่อง ถูกขโมยไปจากรถเมอร์เซเดส-เบนซ์คันหรู เมื่อ 2 ปีก่อน พร้อมด้วยตั๋วเข้าชมเกมคู่เลเวอร์คูเซน พบ เบซิคตัส อีก 6 ใบ

ซึ่ง 9 เดือนถัดมา หญิงสาวรายหนึ่งชื่อ เจนิเฟอร์ วัย 33 ปี ได้อ้างว่า เธอมีมือถือเครื่องนั้นอยู่ในครอบครอง พร้อมทั้งขู่ว่า จะนำภาพลับดังกล่าวไปเผยแพร่สู่สาธารณะ หากเธอไม่ได้เงิน 160,000 ยูโร (ราว 7.3 ล้านบาท) จากกุนซือวัย 43 ปี

อย่างไรก็ดี สคิบเบ้ ที่เพิ่งถูกปลดออกจากกุนซือทีมกาลาตาซาราย ในลีกตุรกี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ก็จัดการดัดหลังหญิงสาวที่ขู่เรียกเงินก้อนโตได้อยู่หมัด ด้วยการวางแผนอย่างแยบคาย พร้อมกับแจ้งตำรวจให้เข้าจับกุม

โดยคริสตินา ชุสเตอร์ พนักงานอัยการเผยกับสื่อเมืองเบียร์ว่า "เขา(สคิบเบ) ทำทีนำเงินไปให้เจนิเฟอร์ เพื่ออ้างว่าจะขอโทรศัพท์มือถือคืน แต่ขณะส่งมอบ เขาก็จัดแจงแจ้งตำรวจและเล่าถึงพฤติกรรมคุมคามของหญิงสาวรายนั้น อย่างหมดเปลือก จนเธอไปไหนไม่รอด"
กำลังโหลดความคิดเห็น