xs
xsm
sm
md
lg

“ริโอ” เชื่อผียังแจ๋วแม้เสีย “โด้-เตฟ”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์ดินานด์
ริโอ เฟอร์ดินานด์ ปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีความมั่นใจว่า “ผีแดง” สามารถรับมือการสูญเสียผู้เล่นคนสำคัญอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมเทคนิก และ คาร์ลอส เตเบซ ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ ได้

แมนฯ ยูไนเต็ด มองถึงการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สมัยที่ 4 ติดต่อกัน แต่ความหวังที่จะสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ดังกล่าวมีอันต้องสะดุดลงเล็กน้อย เมื่อทีมได้เสียผู้เล่นพรสวรรค์สูงอย่าง โรนัลโด และ เตเบซ ไป โดยปีกทีมชาติโปรตุเกส ย้ายไปหาความท้าทายใหม่กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวเป็นสถิติโลก ขณะที่ดาวยิงเลือดฟ้าขาวไปซบคู่อริร่วมเมืองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี

อย่างไรก็ตาม เฟอร์ดินานด์ มั่นใจว่า “ผีแดง” เคยประสบการณ์เช่นนี้มาก่อน และเชื่อว่า จะสามารถรับมือกับการสูญเสียผู้เล่นสำคัญได้ “เราสูญเสียผู้เล่นที่ดีมาก 2 คนนั้น คือ คริสเตียโน และ คาร์ลอส แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นสโมสรที่เดินหน้าต่อไปและยังคงประสบความสำเร็จ”

“เราเคยประสบกับเหตุการณ์เช่นนี้มาก่อนในช่วงไม่กี่ปีที่ผ่านมา เมื่อเสียนักเตะอย่าง เดวิด เบ็คแฮม รวมถึง รอย คีน, รุด ฟาน นิสเตอรอย, (ฮวน เซบาสเตียน) เวรอน และผู้เล่นทำนองนี้ไป หลายคนปรามาสว่าเราจะทำผลงานตกลง แต่มันก็ไม่ได้เป็นเช่นนั้น” ปราการหลังทีมชาติอังกฤษ กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น