xs
xsm
sm
md
lg

ปธ.บอร์กโดซ์อ้าง “ปืน” โทร.หาอยากได้ “ชามัคห์”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชามัคห์
อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมปลุกปั้นของ “ปืนโต” อาร์เซนอล แห่งศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เตรียมคว้าตัว มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าโมร็อกโก มาเสริมทัพ หลังสายตรงไปถึงประธานสโมสรของ บอร์กโดซ์ จากการเปิดเผยของประธานสโมสรดังในเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส

อาร์เซนอล ตัดสินใจขาย เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ดาวยิงตัวเก่งให้กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี ทำให้ต้องมองหากองหน้าคนใหม่มาล่าตาข่ายเพื่อสู้ศึกในฤดูกาลหน้า โดยที่ผ่านมาเป็นข่าวพัวพันกับ มารูยาน ชามัคห์ หัวหอกของ บอร์กโดซ์ ที่คาดว่าค่าตัวจะอยู่ที่ 12 ล้านปอนด์ (ประมาณ 660 ล้านบาท)

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ฌอง-หลุยส์ ทริโอด์ ประธานสโมสรบอร์กโดซ์ ออกมาเปิดเผยผ่านสำนักข่าวที่เชื่อถือได้ในฝรั่งเศสอย่าง “เลกิ๊ป” ว่า “เวนเกอร์ โทรศัพท์หาผมเรียบร้อยแล้ว เขาบอกว่ามีรายชื่อกองหน้าที่อยากได้อยู่ในมือ ซึ่งในนั้นมี มารูยาน รวมอยู่ด้วย”

อาร์เซนอล มีเงินราว 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) เสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เพิ่งใช้ไปแค่ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) ซื้อ โทมัส เวอร์มาเลน กองหลังทีมชาติเบลเยียม แค่คนเดียว นอกจาก ชามัคห์ มีข่าวว่า “ปืนโต” อยากได้ ปาทริค วิเอรา กองกลาง อินเตอร์ มิลาน คืนถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น