xs
xsm
sm
md
lg

เผยเรือใบจ่อคว้า “บายอร์” ปืนเล็ง “ชามัคห์” แทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แมนฯ ซิตี เตรียมคว้า อเดบายอร์ ?
สกาย สปอร์ตส นิวส์ สื่อกีฬาชั้นนำของอังกฤษตีข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี กำลังตั้งโต๊ะเจรจากับ เอ็มมานูเอล อเดบายอร์ ศูนย์หน้าโตโกของ อาร์เซนอล ที่เตรียมหันไปหา มารูยาน ชามัคห์ ของ บอร์กโดซ์ มาทดแทน

ดาวเตะวัย 25 ปี ตกเป็นข่าวอย่างต่อเนื่องว่า เตรียมอำลา “ปืนใหญ่” ในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยมีทีมชั้นนำของยุโรปอย่าง บาร์เซโลนา กับ เอซี มิลาน เข้ามาพัวพัน ทว่า ล่าสุด ไบรอัน สวอนสัน ผู้สื่อข่าวของ สกาย สปอร์ตส นิวส์ รายงานว่า “เรือใบสีฟ้า” เข้ามาเจรจาเบื้องต้นกับ เดอะ กันเนอร์ส แล้ว

โดยแหล่งข่าวเปิดเผยกับ สวอนสัน ว่า อาร์เซนอล ตอบตกลงที่จะขายอดีตหัวหอกโมนาโกแล้ว แม้ว่า แมนฯ ซิตี จะยังไม่ยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ แต่เป็นที่เชื่อกันว่าจะมีค่าตัวราว 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,120 ล้านบาท) ซึ่งก่อนหน้านี้ ทีมดังย่านอีสต์แลนด์สเพิ่งวางมือจากการล่าตัว ซามูเอล เอโต ดาวยิงแคเมอรูนของ บาร์เซโลนา มาหมาดๆ

ขณะเดียวกัน ก็มีรายงานเพิ่มเติมว่า อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสของปืนใหญ่ มีแผนรองรับเอาไว้เรียบร้อยแล้ว โดยพร้อมเดินหน้าทาบทาม มารูยาน ชามัคห์ กองหน้าทีมชาติโมร็อกโกของ บอร์กโดซ์ ในลีก เอิง ฝรั่งเศส มาเป็นตัวแทนของ อเดบายอร์

ท้ายสุด เรือใบสีฟ้ายังหวังว่าจะได้เซ็นสัญญากับ คาร์ลอส เตเบซ หัวหอกจอมขยันชาวอาร์เจนไตน์ก่อนเดินทางไปตระเวนอุ่นเครื่องปรี-ซีซัน ที่ แอฟริกาใต้ ในวันพุธนี้ โดยอดีตดาวเตะแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะกลับมาจากไปเที่ยวพักผ่อนในวันอังคารที่ 14 กรกฎาคม ซึ่งคาดว่าจะมีการตรวจร่างกายกันทันที
กำลังโหลดความคิดเห็น