xs
xsm
sm
md
lg

"สำเภา" ปัดหนี "มหาชัย" ยัน 15 ส.ค.นี้คืนรัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กน้อย อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร
"บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม "สำเภาผยอง" ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ยืนยันว่าจะกลับไปใช้สนามสถาบันพลมหาชัยแน่นอนวันที่ 15 สิงหาคมนี้ ปัดข่าวลือย้ายหนีไปใช้สนามเหย้าที่อื่น

ภายหลังจากที่สโมสร ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร ที่ใช้สนามฟุตบอลสถาบันพลศึกษาสมุทรสาครเป็นสนามเหย้าในศึกลูกหนังไทยพรีเมียร์ลีก 2009 มาจนจบเลกแรก ทว่าก่อนเริ่มเลกที่ 2 ทางบริษัท ไทยพรีเมียร์ลีก ฝ่ายจัดการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้สั่งห้ามใช้สนามดังกล่าว เนื่องจากมองว่าสภาพสนามนั้นไม่พร้อมจากการที่มีพื้นผิวขรุขระ รวมถึงสภาพของหญ้ายังไม่ติดกับพื้นสนามดีพอ ส่งผลให้อดีตสโมสร "ยาสูบ" ต้องไปใช้สนามฟุตบอลของทีม การท่าเรือไทย เอฟซี เป็นรังเหย้าเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "บิ๊กน้อย" อนุชา กระเดื่องเดช ผู้จัดการทีม "สำเภาผยอง" ออกมายืนยันแล้วว่าจะสามารถกลับมาใช้สนามของสถาบันพละศึกษาสมุทรสาครได้ในวันที่ 15 สิงหาคมนี้แน่นอน

"สำหรับในเกมลีกวันเสาร์ที่ 1 สิงหาคมนี้ เราจะใช้สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสงครามไปก่อน จากนั้นใน 2 สัปดาห์ถัดมา สโมสร ทีทีเอ็มฯ จะเป็นทีมเยือน และในเกมวันเสาร์ที่ 15 สิงหาคมนี้ จะกลับไปใช้สนามสถาบันพละศึกษาฯ เป็นเกมแรกของเลก 2 เพื่อพบกับ ศรีราชา เอฟซี ขอยืนยันว่าที่ผ่านมาชาวสมุทรสาครให้การตอบรับสโมสรเป็นอย่างดี เราก็พร้อมจะอยู่กับชาวสมุทรสาครต่อไปเช่นกัน"

"ปัญหาเรื่องพื้นผิวสนามนั้นยอมรับว่าหนักใจเช่นกัน เนื่องจากเป็นสนามของสถาบันพละศึกษาฯ ที่เขาพร้อมจะให้ใครก็ได้เข้าไปเช่าจัดการแข่งขัน ดังนั้นสภาพพื้นผิวจึงย่ำแย่เพราะไม่ได้มีเวลาพักฟื้นมากนัก ซึ่งระยะยาวอาจจะมีปัญหาอีกก็ได้ อย่างไรก็ตามเราได้พูดคุยกับทาง องค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรสาครแล้วเช่นกัน ว่าหากมีปัญหาโดนไทยพรีเมียร์ลีกโดนแบนเรื่องสนามอีกจะไปใช้สนามใดเป็นสนามเหย้า ก็มีการเสนอว่าให้ไปใช้สนามกีฬากลางจังหวัดสมุทรสาครได้ เพราะมีความจุถึง 4,000 คน จากอัฒจันทร์ 2 ด้าน แต่จำเป็นต้องปรับปรุงสภาพพื้นผิวกันใหม่อีก หากจะเลือกแบบนั้นจริงๆ คงต้องรอไปใช้ในฤดูกาลหน้าเลยทีเดียว" ผู้จัดการทีม ทีทีเอ็ม สมุทรสาคร กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น