xs
xsm
sm
md
lg

“อองรี” ฉุนข่าวเป็นตัวการข่าวกล่อม “ปั๊ต” เข้าเล้าไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิเอรา กับ สเปอร์ส ?
เธียร์รี อองรี ดาวยิงเลือดน้ำหอมแห่งทีมบาร์เซโลนา แห่งศึกลาลีกา สเปน ออกโรงปฏิเสธเป็นตัวการสำคัญที่ช่วยกล่อม ปาทริค วิเอรา หวนคืนสู่ลีกพรีเมียร์ชิป หลังกองกลางวัย 33 ปี ตกเป็นข่าวใกล้ย้ายร่วมทีมท็อตแนม ฮอตสเปอร์

ก่อนหน้านี้ มีรายงานว่า แฮร์รี เรดแนปป์ กุนซือทีมไก่เดือยทอง กำลังเจรจาดึงตัว ปาทริค วิเอรา มาสู่ถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ในช่วงซัมเมอร์นี้ นอกจากนี้ ยังมีกระแสข่าวว่า เธียร์รี อองรี คือบุคคลสำคัญที่แนะนำให้ “ปั๊ต” ย้ายมาเล่นให้กับทีมคู่แค้นของอาร์เซนอล

ทว่า ล่าสุด กองหน้าทีมชาติออกมาแก้ข่าวผ่าน เดอะซัน สื่อดังแห่งเกาะอังกฤษ ว่า “ผมมีความเป็นอาร์เซนอลอยู่เต็มตัว และไม่เคยแนะนำนักเตะคนไหนให้ไปเซ็นสัญญากับ ท็อตแนม เลย ปาทริค โตพอที่จะรู้ว่าควรทำเช่นไร ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นมันคือการตัดสินใจของเขาคนเดียวเท่านั้น”

อย่างไรก็ดี อองรี ยอมรับว่า เคยพูดคุยกับ แฮร์รี เรดแนปป์ นายใหญ่สเปอร์ส ถึงเรื่องการย้ายทีมของวิเอราในช่วงหน้าร้อนนี้ “เป็นความจริงที่ผมเคย พูดคุยกับ แฮร์รี เรดแนปป์”

“เขาบอกกับผมว่า เขากำลังพยายามที่จะคว้าตัว ปาทริค มาจาก อินเตอร์ ซึ่งผมเซอร์ไพรส์มาก เพราะทั้ง ปาทริค และผม ต่างรักอาร์เซนอลด้วยกันทั้งคู่ ผมคิดว่ามันจะเป็นการย้ายที่ช็อกวงการแน่นอน หากมันเกิดขึ้นจริง” อองรีทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น