xs
xsm
sm
md
lg

“เทอร์รี” แถลงแล้วปัดซบเรือใบขออยู่โยงสิงห์บลูส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จอห์น เทอร์รี ปราการหลังทีมชาติอังกฤษปัดโอกาสไปร่วมงาน “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี ประกาศชัดขออยู่โยงเป็นกัปตันทีม “สิงห์บลูส์” เชลซี ต่อไป
เทอร์รี ขอปักหลักยาวกับเชลซี
ตกเป็นข่าวมานานว่า แมนฯ ซิตี ทีมเงินถุงเงินถังแห่งพรีเมียร์ลีกพร้อมควักกระเป๋าจ่าย 40 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,200 ล้านบาท) ให้แก่เชลซี เพื่อดึงตัว จอห์น เทอร์รี ไปค้ำแดนหลัง อีกทั้งยังพร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ดาวเตะวัย 28 ปี ถึงสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท)

แต่ล่าสุด เทอร์รี มีแถลงการณ์ผ่านสื่อต่างๆ เมืองผู้ดีเกี่ยวกับอนาคตการค้าแข้ง “เมื่อมีข่าวลือต่างๆ นานาเกี่ยวกับอนาคตของผม ดังนั้น ผมจึงต้องการออกมาไขความกระจ่างว่าผมจะยังปักหลักเล่นให้เชลซีและจะเป็นเช่นนั้นตลอดไป อีกทั้งเชลซีปฏิเสธมาโดยตลอดว่าไม่รับข้อเสนอใดๆ ทั้งนั้น”

อย่างไรก็ตาม เทอร์รี ยอมรับว่า มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ “เรือใบสีฟ้า” ค่อนข้างให้เกียรติเขาสูงยิ่งจากการพยายามเทียวไล้เทียวขื่อ “เมื่อคุณตกเป็นข่าวกับสโมสรอื่น (แมนฯ ซิตี) หรือได้รับความเคารพอย่างสูงจากผู้จัดการทีม (ฮิวจ์ส) มันจึงเป็นหัวข้อข่าวใหญ่ แต่ไม่มีความเป็นไปได้ที่ผมจะย้ายออกจากเชลซี”

“แม้ผมควรออกมาแถลงแต่หัววัน แต่ช่วงที่ผ่านมาก็มีการพูดคุยกันระหว่างผมกับเจ้าของทีม (โรมัน อบราโมวิช) และบอร์ดบริหารเชลซี เราเห็นควรถึงช่วงเวลาที่จะออกมาแถลงถึงผู้ที่มีส่วนเกี่ยวข้อง โดยไม่มีอิทธิพลจากคนอื่น หรือเอเยนต์เข้ามาเกี่ยว ซึ่งหลังจากได้คุยกันพบว่า เชลซียังมีแรงบันดาลใจในระดับสูง พิสูจน์ได้จากการตั้งแต่ง คาร์โล อันเชล็อตติ เข้ามาเป็นกุนซือ ผมคิดว่าเขาจะพาสโมสรก้าวขึ้นไปอีกระดับ”

“อีกทั้งปัจจัยสำคัญ คือ เมื่อรู้ว่า เชลซีต้องการรักษาผู้เล่นคนสำคัญๆ ไว้กับทีมในระยะยาว เรามีทีมที่แข็งแกร่งเพื่อก้าวไปสู่ความสำเร็จที่ยิ่งใหญ่ เมื่อเป็นเช่นนี้ผมก็พร้อมช่วยสโมสรในการขับเคลื่อนเดินหน้าต่อไป ผมภูมิใจที่ได้เป็นผู้นำทีมนี้ และมันจะดำเนินต่อไปตราบนานเท่านาน” เทอร์รี ทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น