xs
xsm
sm
md
lg

"ดนัย" หวังสูดอากาศ "หัวหิน" ช่วยหายเจ็บไหล่เร็วขึ้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฟนเทนนิสไทยลุ้น ดนัย หายเจ็บสู้ศึก ยูเอส โอเพน
ดนัย อุดมโชค ยอดนักเทนนิสชายเดี่ยวมือ 1 ของไทยเดินทางพักผ่อนริมทะเล อำเภอ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยหวังให้จิตใจได้ผ่อนคลายจนส่งผลให้อาการบาดเจ็บที่หัวไหล่ขวาหายดี ก่อนลุ้นลงแข่งขันแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ต่อไป

ระยะ 2-3 เดือนที่ผ่านมา "เจ้าปิ๊ก" ดนัย วัย 27 ปีเริ่มประสบปัญหาอาการบาดเจ็บที่หัวไหล่หลังกรำศึกหนักมาหลายทัวร์นาเมนต์ติดต่อกันในปี 2009 โดยหลังจากเจ้าตัวกลับมาพบแพทย์และเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลศิริราชเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ดนัย ตกรอบคัดเลือกรอบ 3 ใน วิมเบิลดัน จากนั้นตกรอบแรกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ ฮอล ออฟ เฟม ที่สหรัฐอเมริกาเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาเนื่องจากอาการเจ็บที่หัวไหล่กำเริบอีกครั้ง ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้กลับมาพักผ่อนที่ประเทศไทย

โดย ดนัย มือ 141 ของโลกเดินทางไปพักผ่อนที่ อำเภอ หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันเสาร์ที่ 25 กรกฎาคมที่ผ่านมา ซึ่ง "เจ้าปิ๊ก" หวังว่าทะเลไทยจะทำให้จิตใจสบายจนส่งผลให้ร่างกายซ้อมแซมหัวไหล่ที่บาดเจ็บได้เร็วขึ้น

"หลังจากกลับมาจาก อเมริกา เพื่อมารักษาหัวไหล่ ผมเดินทางไปพักผ่อนที่หัวหินเพื่อผ่อนคลายจิตใจ การได้สูดอากาศริมทะเลและได้ทานอาหารทะเลสดๆที่ผมชื่นชอบเป็นการผ่อนคลายจิตใจที่ดีที่สุดสำหรับผม หวังว่าเมื่อใจสบายแล้วอาจจะทำให้หัวไหล่หายเร็วขึ้นด้วย" ดนัย กล่าวผ่านเว็บไซต์ส่วนตัว "ผมสบายใจทุกครั้งที่ได้มาทะเล โดยเฉพาะการกลับมาพักผ่อนที่ทะเลเมืองไทย วางแผนไว้ว่าจะอยู่สูดอากาศที่นี่ประมาณ 2 วันแล้วค่อยกลับกรุงเทพ"

ทั้งนี้ ดนัย เตรียมเดินทางไปแข่งขันเทนนิส เอทีพี ชาลเลนเจอร์ ระดับ 100,000 เหรียญสหรัฐฯ(ราว 3.5 ล้านบาท)ที่เมือง แวนคูเวอร์ ประเทศแคนาดา ในวันที่ 3 สิงหาคมนี้ ก่อนเดินสายแข่งขันใน แคนาดา และ อเมริกา เพื่อลุ้นทำอันดับเข้าไปติดประมาณ 110 ของโลกเพื่อโอกาสแข่งขันแกรนด์สแลม ยูเอส โอเพน ที่ นิวยอร์ก ในรอบเมนดรอว์ แต่หากทำไม่สำเร็จ "เจ้าปิ๊ก" ต้องไปลงแข่งขันรอบคัดเลือกอีก 3 แมตช์ เพื่อลุ้นเข้าแข่งขันแกรนด์สแลมรายการสุดท้ายของปีต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น