xs
xsm
sm
md
lg

“หงส์” ลาแล้วไทย แฟนส่งน้อย “เคาท์” ทำมือ “ไอ เลิฟ ยู”

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เคาท์ ยิ้มแย้มแจ่มใสตลอด
บรรดาทัพนักเตะ ลิเวอร์พูล โบกมืออำลาสาวก “เดอะ ค็อป” เมืองไทย หลังจากเสร็จศึกนัดกระชับมิตรกับทีมชาติไทย เพื่อเหินฟ้าต่อไปยังประเทศสิงคโปร์ โดยมีแฟนๆ มาส่งบางตาไม่ถึง 10 คนที่สนามบินดอนเมือง เดิร์ค เคาท์ ดาวยิง “หงส์แดง” ทำเก๋ส่งสัญญาณมือ “ไอ เลิฟ ยู” ให้ด้วย

ลิเวอร์พูล ทำได้แค่เสมอกับ ทีมชาติไทย 1-1 ในเกมอุ่นเครื่องที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อช่วงเย็นวันพุธที่ 22 กรกฎาคม ที่ผ่านมา ล่าสุด เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดี บรรดานักเตะ “หงส์แดง” เดินทางจากโรงแรม แกรนด์ ไฮแอท เอราวัณ สู่สนามบินดอนเมือง เพื่อไปที่ประเทศสิงคโปร์

รถบัสนำนักเตะ ลิเวอร์พูล เข้าสู่ประตู 2 หลุมจอดที่ 3 เพื่อขึ้นเครื่องบิน บลู ไลน์ เที่ยวบิน บีแอลอี 921 ชาร์เตอร์ไฟลต์ ในเวลา 11.30 น.คาดว่า จะถึง สิงคโปร์ ในเวลาบ่าย 2 โมง โดยมีผู้อำนวยการของ บริษัท โพรฟิทเอเบิล กรุ๊ป หัวเรือใหญ่นำ “หงส์แดง” มาทัวร์เอเชียในปี 2009 เดินทางมาส่ง

นอกจากนี้ ยังมีบรรดาแฟนบอล ลิเวอร์พูล เดินทางมาส่งทีมรักอีกด้วย แต่ว่าบางตาเพียงแค่ไม่ถึง 10 คน เช่นเดียวกับสื่อที่มีแค่ 2-3 สำนัก นักเตะก็โบกมืออำลาอย่างเป็นกันเอง โดยเฉพาะ เดิร์ค เคาท์ กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ ทำสัญญาณมือเป็นคำว่า “ไอ เลิฟ ยู” ส่งให้กับทุกคนอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น