xs
xsm
sm
md
lg

เซอร์อ้าแขนรับ “โด้” กลับรัง ชี้ทีมอื่นคึกผีเสียอาวุธหนัก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรนัลโด ในสีเสื้อ รีล มาดริด
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมอ้าแขนต้อนรับ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกที่ปลุกปั้นมากับมือ หวนคืนถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด อีกครั้งในอนาคตข้างหน้า ยอมรับการเสียแข้งดาวเด่นไปทำให้บรรดาคู่แข่งดีใจและมีแรงฮึดมากขึ้นกว่าเดิมในปีหน้าแน่นอน

โรนัลโด ย้ายจาก แมนฯยูไนเต็ด ร่วมทัพ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสูงเป็นสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,500 ล้านบาท) ล่าสุดลงประเดิมสนามแล้วในเกมอุ่นเครื่องที่ “ราชันชุดขาว” เฉือนชนะ แชมร็อก โรเวอร์ส จากไอร์แลนด์ เพียงแค่ 1-0 โดยเป็น คาริม เบนเซามา กองหน้าตัวใหม่ทีมชาติฝรั่งเศส ที่ทำประตูให้ทีมอายน้อยหน่อย

ส่วน เฟอร์กี ที่พาแมนฯยูไนเต็ด ลงอุ่นเครื่องที่มาเลเซีย เอาชนะทีมรวมดาราได้ทั้งสองนัด ออกมากล่าวถึง โรนัลโด ว่า “โรนัลโดอาจจะกลับมาอยู่กับเราอีกครั้งก็ได้ คุณไม่มีทางรู้หรอกว่าอะไรจะเกิดขึ้น เขารัก ยูไนเต็ด รักสโมสรแห่งนี้ เพราะหากมองย้อนหลังไปตลอดระยะเวลา 6 ปี ก็ไม่เคยพลาดซ้อมเลยแม้แต่ครั้งเดียว เขาเลือกย้ายไปอยู่กับสโมสรที่ถูกต้อง เพราะสามารถไปอยู่กับ บาร์เซโลนา ก็ได้ แต่เขาก็เลือกได้ดีที่สุดแล้วและตัวเองก็รู้สึกพอใจอย่างมาก” นายใหญ่เลือดสกอตต์ เผย

พร้อมกันนี้ เฟอร์กี ยอมรับว่า แมนฯยูไนเต็ด ในฤดูกาลหน้าอาจจะแตกต่างจากเดิมเนื่องจากไม่มี โรนัลโด “เหมือนเป็นการกระตุ้นให้ทีมอื่นฮึกเหิมมากขึ้น ทุกคนดีใจมากที่เราเสีย โรนัลโด เพราะไม่ต้องสงสัยเลยว่าเป็นการสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่ แต่ผมคิดว่าเป็นงานท้าทายสำหรับเรามากกว่า เพราะเขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก”

“โรนัลโดอันตรายในจังหวะทำประตู ยามอยู่ในกรอบเขตโทษ ไม่ว่าจะยิงหรือโหม่ง มันเหลือเชื่อมาก ทั้งที่เขาอายุแค่ 24 ปีเท่านั้น ดังนั้น ฟอร์มที่ดีที่สุดยังไม่มาถึงแน่นอน แมนฯยู จะแตกต่างจากเดิมในปีหน้า แม้เกมรับเขาจะไม่ดีแต่คุณคงจะลืมสิ่งนั้นไป เพราะว่าเขาให้อะไรกับทีมเยอะเหลือเกิน” นายใหญ่เลือดสกอตเผย
กำลังโหลดความคิดเห็น