xs
xsm
sm
md
lg

ลุ้น "โปรโจ๊ก-เจ้าหนึ่ง" ลุยศึกเอสเอเอส มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชัพชัย
"โปรโจ๊ก" ชัพชัย นิราช และ “เจ้าหนึ่ง” ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ สองก้านเหล็กชาวไทยเตรียมดวลวงสวิงร่วมกับ เฮนริก สเตนสัน โปรมือ 7 ของโลกในรายการ เอสเอเอส มาสเตอร์ส ณ ประเทศสวีเดน ที่จะประเดิมสนามในคืนวันนี้ (23 ก.ค.)

ระหว่างวันที่ 23-26 กรกฎาคมนี้ มีการแข่งขันกอล์ฟยูโรเปียน ทัวร์ รายการ เอสเอเอส มาสเตอร์ส ชิงเงินรางวัลรวม 1 ล้านยูโร (ประมาณ 48 ล้านบาท) ณ สนามบาร์เซบัก กอล์ฟ คลับ ระยะ 7,665 หลา พาร์ 73 เมืองมัลโม ประเทศสวีเดน โดย ชัพชัย นิราช และ ชินรัตน์ ผดุงศิลป์ สองโปรชาวไทยลงหวดในรายการนี้ด้วย

"โปรโจ๊ก" ซึ่งกำลังมองหาแชมป์รายการที่ 2 ของตนเองในปีนี้จะอยู่ในก๊วนเดียวกับ แอนตัน เฮก ก้านเหล็กจากแอฟริกาใต้ และ แบร์รี เลน โปรเมืองผู้ดี ออกรอบแรกที่หลุม 1 เวลา 8.10 น. (ตามเวลาท้องถิ่น) ขณะที่ "เจ้าหนึ่ง" เตรียมออกรอบแรกที่หลุม 10 ในเวลา 9.10 น. โดยอยู่ในก๊วนเดียวกับ ริชาร์ด บลันด์ โปรอังกฤษ และ โรล์ฟ มุนท์ซ จากฮอนแลนด์

สำหรับโปรชื่อดังที่เข้าร่วมการแข่งขันรายการนี้ เฮนริก สเตนสัน มือ 7 ของโลกขวัญใจเจ้าถิ่น ออกรอบแรกเวลา 12.50 น. ที่หลุม 1 ร่วมกับ ปีเตอร์ แฮนเซน เพื่อนร่วมชาติและเป็นแชมป์เก่าของรายการ รวมถึง ดาเนียล วานค์ซิก ดาวรุ่งจากอาร์เจนตินา ขณะที่ โซเรน เคลด์เซน มือ 32 ของโลกจากเดนมาร์ก ออกรอบแรกเวลา 7.50 น.ที่หลุม 1 ร่วมกับ สตีฟ เวบสเตอร์ จากเกาะอังกฤษ และ คริสเตียน เซเวียร์ จากฝรั่งเศส
ชินรัตน์
กำลังโหลดความคิดเห็น