xs
xsm
sm
md
lg

หวั่น "ต๋อง" ติดหวัด 2009

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต๋อง ศิษย์ฉ่อย
"คิวทอง" ศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมสอยคิว หวั่น "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" รัชพล ภู่โอบอ้อม เป็นไข้หวัดสายพันธ์ใหม่ 2009 หลังนอนซมมาหลายวัน

โดยเมื่อวันที่ 22 กรกฏาคม 2552 ที่โรงพยาบาลพญาไท 3 "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" หรือ รัชพล ภู่โอบอ้อม นักสนุกเกอร์ขวัญใจชาวไทย มีโปรแกรมตรวจเช็กความฟิตของร่างกายและหัวใจ ก่อนเดินทางไปร่วมการแข่งขันสนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสมจัดอันดับโลกที่ประเทศอังกฤษ แต่ยอดนักสอยไทยป่วยกระทันหันมีอาการเป็นไข้เจ็บคอ จึงไม่สามารถเดินทางมาตรวจเช็คร่างกายได้

ซึ่ง "คิวทอง" หรือ ศักดา รัตนสุบรรณ อุปนายกสมาคมกีฬาบิลเลียดแห่งประเทศไทย เปิดเผยว่า "ต๋อง ได้โทรศัพท์มาบอกว่า มีอาการเจ็บคอและเป็นไข้อย่างหนัก ถึงขนาดนอนซมลุกจากที่นอนไม่ได้ สาเหตุคงมาจากอากาศเปลี่ยนแปลงมีฝนตกลงมาตลอดเวลาช่วง 2-3 วันนี้ ทำให้ ต๋อง ที่มีโรคประจำตัวอยู่แล้ว คือ แพ้อากาศเลยไม่สบาย ก่อนจะลุกลามใหญ่โตจนเป็นไข้หวัดมาหลายวันแล้ว และยังได้กำชับให้เร่งตรวจร่างกายให้ละเอียดต่อไป"

ขณะที่ รศ.นพ.องค์การ เรืองรัตนอัมพร หัวหน้าศูนย์หัวใจพญาไท เพอร์เฟคฮาร์ท ได้ฝากเตือนว่า "หากเป็นไข้หวัดนานๆ ระวังอาจติดเชื้อไข้หวัดใหญ่สายพันธ์ใหม่ 2009 ก็เป็นได้ เพราะเวลานี้ในบ้านเรามีคนติดเชื้อและเสียชีวิตเป็นจำนวนมาก ยิ่ง ต๋อง เองต้องเดินทางพบปะผู้คน แถมไม่ได้สวมหน้ากากป้องกันด้วย ดังนั้นควรไปตรวจให้สบายใจก่อนเดินทางไปร่วมการแข่งขันสนุกเกอร์เก็บคะแนนอาชีพโลก"

สำหรับ "ต๋อง ศิษย์ฉ่อย" มีคิวเดินทางไปแข่งขันสนุกเกอร์เก็บคะแนนสะสมคะแนนจัดอันดับโลก ในวันที่ 28 สิงหาคมนี้ ที่ประเทศอังกฤษ ซึ่งรอบคัดเลือกรายการแรก "ไช่น่าโอเพ่น"
กำลังโหลดความคิดเห็น