xs
xsm
sm
md
lg

20 ปีกับความเปลี่ยนแปลงที่ รอยัล ฮิลส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กรีนซ้อมชิพ-พัตต์
เรื่อง/ภาพ : วราพร ปานบุญห้อม

ด้วยการขับรถไม่เกินชั่วโมงครึ่งจากกรุงเทพ ไปบนเส้นทางรังสิต-องครักษ์ เมื่อเข้าเขตจังหวัดนครนายก ก็วิ่งง่ายขึ้นจากการขยายถนนเป็น 6 เลน ผ่านวัดดัง “หลวงพ่อปากแดง” เลี้ยวขวาเข้าถนนสาลิกา-นางรอง ไปจนถึงสนามรอยัล ฮิลส์ กอล์ฟ รีสอร์ท แอนด์ สปา และหากขับรถเลยไปอีกหน่อยก็จะถึงอุทยานแห่งชาติน้ำตกวังตะไคร้ และเขื่อนขุนด่านปราการ ชล อันเนื่องมาจากพระราชดำริฯ ที่ช่วยแบกรับน้ำไม่ให้เอ่อล้นท่วมกรุงเทพฯ

จากที่เคยรู้จักมากว่า 10 ปี สนามกอล์ฟรอแยล ฮิลส์ เปลี่ยนแปลงไปมากมาย จากสนามกอล์ฟท่ามกลางขุนเขาและป่าดง กลายเป็นศูนย์กีฬา สัมมนาและรีสอร์ท ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งที่พักระดับ5ดาวไม่ว่าจะเป็นโรงแรม หรือรีสอร์ท อาคารสัมมนาจุคนได้เป็นพัน สนามกอล์ฟ18หลุมที่ท้าทายทุกช่วงฤดูกาล ถ้ามองจากฝั่งโรงแรมก็จะได้เห็นความอลังการยิ่งใหญ่ของเขื่อนขุนด่านปราการชล เป็นจุดชมวิวใหม่

หลุม 6 ตีขึ้นเขาอย่างแรงและหลุม 13 ที่ต้องหวดข้ามน้ำไปหากรีนที่เทจากซ้ายมาขวา เป็นพาร์ 3 ที่ยังคงความท้าทายตลอดกาล และกิจกรรมเสริมต่างๆอีกมากมายที่บรรยายไม่หมด สามารถพาทุกคนในครอบครัวไปพักผ่อน ขณะที่คุณพ่อตีกอล์ฟ สมาชิกที่เหลือก็สามารถ นวดผ่อนคลายที่ Royal Spa,ร้องคาราโอเกะ, ว่ายน้ำ, ออกกำลังกาย และยังมีห้องเด็กเล่นสำหรับเด็กเล็ก หรือใครที่ชอบกิจกรรมผจญภัยก็ยังมี รถ ATV,เล่น BB Gun และ Paint Ball หรือเพลิดเพลินกับการให้อาหารกวางที่ฟาร์มกวาง  ทั้งหมดนี้คือผลงานจากสี่พี่น้องผู้บริหารรุ่นใหม่ ได้แก่ คุณมิกิ-คุณเล็ก-คุณใหม่ และคุณบอย ที่ต่างก็มีนโยบายตรงกันคือ  การพัฒนาองค์กรอย่างต่อเนื่อง  คณะผู้บริหารเชื่อว่าความพึงพอใจของลูกค้า คือเป้าหมายที่สำคัญที่สุด

ในปีนี้รอแยล ฮิลส์ได้สวนกระแสภาวะเศรษฐกิจโดยมีการปรับปรุงคุณภาพของสนามกอล์ฟ และห้องพักให้ได้มาตรฐานมากยิ่งขึ้น   โดยทำการปรับปรุงบังเกอร์ทราย, แท่นทีออฟ, ระบบระบายน้ำ และปรับปรุงภูมิทัศน์ทั้งหมดในสนาม อีกทั้งยังได้มีการสร้างสนามไดร์ฟกอล์ฟใหม่อีกด้วย ในส่วนของห้องพักก็มีการปรับปรุงใหม่ (Renovate) เกือบทั้งหมด ซึ่งทุกอย่างที่กล่าวมานั้นจะแล้วเสร็จภายในสิ้นปีนี้ คอกอล์ฟที่ไม่ได้ไปออกรอบที่นี่เกิน 1 ปี คาดว่าจะได้พบกับความเปลี่ยนแปลงที่สุดแสนจะประทับใจแน่นอน

และเนื่องในโอกาสฉลองครบรอบ 20 ปี ทางรอแยล ฮิลส์ กอล์ฟ   รีสอร์ท แอนด์ สปา มีความยินดีที่จะเสนอบัตรสิทธิพิเศษ “Royal Hills Privilege Card” เพียง 1,999 บาท สามารถออกรอบได้สูงสุดถึง 6 ครั้ง ส่วนลดโรงแรม 40 – 50%,นวดเท้าฟรี 20 นาที ที่ Royal Spa,ส่วนลด 10% ที่ Pro Shop (เฉพาะสินค้าที่เข้าร่วมรายการ)ส่วนลด 10% ห้องอาหาร Jasmine Coffee Shop   สนใจติดต่อได้ที่ สำนักงานกรุงเทพฯ 0-2772-7206-10 หรือสำนักงานสนามกอล์ฟ  08-1762-8762 โรงแรม  08-1371-2075 
โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว
สัญญลักษณ์สนามหลังกรีนหลุม 9
หลุม4 พาร์ 4
หลุม 8 พาร์ 5
หลุม18 เห็นเขื่อนขุนด่าน
กำลังโหลดความคิดเห็น