xs
xsm
sm
md
lg

เอเย่นต์เผยเหลวไหล ‘อควิลานี’ สลัดโรมาซบหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอเย่นต์ส่วนตัวออกมาปัดข่าวลือที่ อัลแบร์โต อควิลานี จะสลัดรัก “หมาป่าเหลืองแดง” โรมา เพื่อไปร่วมงาน “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ลุยศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
อควิลานี ยังปักหลักกับโรมา
ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวจากแดนมะกะโรนีรายงานว่า ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอเป็นเงิน 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 800 ล้านบาท) ให้แก่ทาง โรมา ทีมดังในเซเรีย อา อิตาลี พิจารณาปล่อยตัว อัลแบร์โต อควิลานี มิดฟิลด์วัย 25 ปี มาสู่ถิ่นแอนฟิลด์ เพื่อแทนที่ ชาบี อลอนโซ ที่กำลังจะไปร่วมงาน “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา สเปน

ทว่าล่าสุด ฟรังโก ซาวาเกลีย เอเย่นต์ส่วนตัวของ อควิลานี ออกมาโต้เรื่องนี้ผ่าน “Romagiallorossa.com” สื่อท้องถิ่น “อัลแบร์โต จะไปอยู่กับลิเวอร์พูล? อย่ามาพูดเรื่องเหลวไหลกันดีกว่า เราไม่ต้องการมาพูดอะไรที่มันไม่ได้มีความเป็นจริงเลย”

“อัลแบร์โต (อควิลานี) เพิ่งจะขยายสัญญากับต้นสังกัด (โรมา) และกำลังทำงานร่วมกันในการรักษาอาการบาดเจ็บข้อเท้าจากเมื่อฤดูกาลก่อน เพื่อที่จะให้เขากลับมาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมให้กับโรมา” เอเย่นต์ทิ้งท้าย

สำหรับ อควิลานี เคยตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากทั้ง “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล อีกหนึ่งทีมในลีกเมืองผู้ดี หรือว่า โฮฟเฟนไฮม์ ในบุนเดสลีกา เยอรมนี ทำให้ โรมา ตัดสินใจขยายสัญญาดาวเตะทีมชาติอิตาลีไปจนกระทั่งปี 2013
กำลังโหลดความคิดเห็น