xs
xsm
sm
md
lg

ชุดขาวยังหวังซิว “อลอนโซ”, ลือ! “หงส์” เริ่มเหล่ตัวแทน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลาลีกา สเปน เปิดเผยว่า ทีมยังไม่ล้มเลิกความหวังต่อการดึง ชาบี อลอนโซ มาร่วมทีม ขณะเดียวกัน “เดลิเมล์” รายงานข่าวว่า ลิเวอร์พูล กำลังมองหาตัวตายตัวแทน หากไม่สามารถรั้งตัวมิดฟิลด์ทีมชาติสเปนไว้ได้ โดยเล็งไปที่ เอสเตบัน กัมบิอาโซ จาก อินเตอร์ มิลาน หรือ มาติเยอ วัลบูเอนา จาก โอลิมปิก มาร์กเซย

หลังจากวานนี้ ฮอร์เก บัลดาโน ผู้อำนวยการทั่วไปของ มาดริด ออกมาเปิดเผยว่า แม้ทีมมีความต้องการดึงตัว อลอนโซ มาร่วมทีม แต่ก็ไม่สามารถสู้ค่าตัวมูลค่า 35 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1.9 พันล้านบาท) ตามที่ ลิเวอร์พูล ต้นสังกัดของนักเตะตั้งไว้ได้ทำให้การเจรจาไม่คืบหน้าไปไหน

แต่ล่าสุด บัลดาโน ออกมากล่าวอีกครั้งว่า “ราชันชุดขาว” ยังไม่ล้มเลิกความหวังในการดึงตัวมิดฟิลด์วัย 28 ปี มาร่วมทีม “ทุกคนต่างรู้ดีว่า อลอนโซ ได้รับความสนใจจากเรา เขาสามารถเข้ากับระบบของทีมและกำลังอยู่ในช่วงจุดสูงสุดของอาชีพนักเตะ ตอนแรกยังพอมีหนทางอยู่แม้จะขรุขระไปบ้าง แต่ตอนนี้หนทางถูกตัดออกไป ราคาของเขาสูงเกินกว่าความพอใจของเรา แต่ทุกสิ่งทุกอย่างสามารถพลิกพลันได้”

ขณะที่ “เดลิเมล์” สื่อชั้นนำเมืองผู้ดีรายงานว่า แม้ มาดริด จะไม่ยินดีทุ่มเงินซื้อตัว อลอนโซ ตามที่ต้นสังกัดของนักเตะเรียกร้อง แต่ บาร์เซโลนา ยักษ์ใหญ่อีกรายจากแดนกระทิงดุก็อาจเข้ามาเสียบแทนได้เช่นกัน ดังนั้น จึงเกิดข่าวลือว่า ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือ ลิเวอร์พูล เริ่มมองหาตัวตายตัวแทน โดยเล็งไปที่ กัมบิอาโซ ซึ่งทำผลงานโดดเด่นกับ อินเตอร์ มิลาน และ วัลบูเอนา มิดฟิลด์วัย 24 ปี ซึ่งเคยซัดประตูชัยให้ มาร์กเซย บุกมาเอาชนะ “หงส์แดง” คาถิ่นแอนฟิลด์ 1-0 ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อปี 2007
กำลังโหลดความคิดเห็น