xs
xsm
sm
md
lg

‘ดูเด็ค’ กวักมือเรียก ‘อลอนโซ’ มาเสริมทัพชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เจอร์ซีย์ ดูเด็ค อดีตนายทวาร “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ออกโรงชวน ชาบี อลอนโซ เพื่อนเก่าให้เก็บกระเป๋าย้ายมาร่วมทัพ “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด เพื่อทำงานร่วมกันอีกครั้ง
อลอนโซ จะมาเสริมแกร่งชุดขาว ?
กรณีการซื้อ-ขาย ชาบี อลอนโซ ห้องเครื่องทีมชาติสเปนยังคาราคาซัง เมื่อ ลิเวอร์พูล ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมขายดาวเตะวัย 27 ปี หากได้ข้อเสนอ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) ทว่า รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลา ลีกา ออกอาการขี้ตืดหวังจ่ายเพียง 20 ล้านปอนด์ (ราว 1,100 ล้านบาท)

ล่าสุด เจอร์ซีย์ ดูเด็ค ที่เคยเฝ้าเสาให้ ลิเวอร์พูล ระหว่างปี 2001-07 ให้สัมภาษณ์ผ่าน “สกาย สปอร์ตส” สื่อเมืองผู้ดีทำนองชักชวนเพื่อนเก่ามาสู่ถิ่นซานติอาโก เบร์นาบิว “ผมไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น ซึ่งก็ได้แต่หวัง สโมสรแห่งนี้ (รีล มาดริด) ต้องการนักเตะฝีเท้าดี และชาบี (อลอนโซ) ก็คือผู้เล่นฝีเท้าเยี่ยม”

นอกจากนี้นายทวารชาวโปแลนด์ ยังพูดถึง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกซูเปอร์สตาร์โปรตุกีส ที่สามารถปรับตัวเข้ากับเพื่อนใหม่ได้เร็ว “ผมคิดว่าเรามีความสุขกับทริปนี้ (ที่ไอร์แลนด์) สำหรับเตรียมพร้อมลุยฤดูกาลใหม่ คริสเตียโน เป็นคนที่วิเศษ เขาต้องการช่วยสโมสร เรามีความสุขยิ่งที่นี่ ตอนนี้เราซ้อมกับลูกบอลเล็กน้อย ในสัปดาห์หน้าก็จะมีเกมลงแข่ง ซึ่งคงได้เห็นฝีเท้าของ คริสเตียโน กัน”

สุดท้าย ดูเด็ค ผู้รักษาประตูสำรองวัย 36 ปี เผยถึงเป้าหมายของต้นสังกัด “ผมไม่คิดว่า รีล มาดริด มีเป้าหมายอื่น เพราะมาถึงจุดนี้เราต้องคิดไปถึงการเป็นแชมป์ลา ลีกา และแชมเปียนส์ ลีก สโมสรต้องการคว้าโทรฟีแชมป์ นี่คือสาสน์จากเรา”
กำลังโหลดความคิดเห็น