xs
xsm
sm
md
lg

“เจที” เปิดตัวเสื้อเชลซี “บัลลัค” เชื่อกัปตันไม่ซบเรือใบ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เทอร์รี (กลาง) ขนาบด้วย บัลลัค (ขวา) และ อันเชล็อตติ
มิเชล บัลลัค กองกลางทีมชาติเยอรมนี ของเชลซี มั่นใจ จอห์น เทอร์รี เซ็นเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีมจะอยู่นำทัพในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปในฤดูกาลหน้า หลังจากร่วมกันเปิดตัวชุดแข่งใหม่พร้อมสปอนเซอร์ของทีม

มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี เอ่ยปากชัดเจนว่าอยากได้ เทอร์รี กัปตันทีมชาติอังกฤษ มาเสริมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ แม้ข้อเสนอแรก 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,650 ล้านบาท) จะถูกเชลซีตัดสินใจบอกปฏิเสธอย่างง่ายดาย

ล่าสุด มีแนวโน้มว่า เทอร์รี จะบอกปัดค่าเหนื่อยระดับ 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 16.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ กับแมนฯซิตี เมื่อควงแขน บัลลัค กองกลางเพื่อนร่วมค่าย และ คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือชาวอิตาเลียน เปิดตัวเสื้อแข่งใหม่พร้อมสปอนเซอร์

บัลลัค กัปตันทีมชาติเยอรมนี เปิดเผยหลังจากที่ได้คุยกับเทอร์รีเกี่ยวกับเรื่องย้ายทีมแล้วว่า “ผมคุยกับจอห์นเรียบร้อยแล้ว เขาไม่ต้องการพูดอะไรมาก แต่ผมรู้สึกว่าเขาจะอยู่กับเชลซีต่อไปในฤดูกาลหน้า”

ปีเตอร์ เคนยอน ประธานบริหารของเชลซี ก็ออกมาย้ำอีกว่า “จอห์นไม่ได้มีไว้ขาย ไม่ว่าจะราคาเท่าไหร่ก็ตาม ผมไม่รู้เรื่องข้อเสนอ แต่มั่นใจว่าเขาจะอยู่กับเราต่อไป เขาเหมือนเป็นสัญลักษณ์ของ เชลซี และหัวใจก็อยู่ที่นี่ ขึ้นมาจากทีมชุดเล็กจนเป็นกัปตันทีมและไปนำทัพทีมชาติอังกฤษ”
กำลังโหลดความคิดเห็น