xs
xsm
sm
md
lg

แมนฯ ซิตีแถลง “เตเบซ” ร่วมทัพ-คาดเซ็น 5 ปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

คาร์ลอส เตเบซ สมาชิกใหม่ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี
แมนเชสเตอร์ ซิตี ทีมจอมทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกแถลงยืนยันว่า คาร์ลอส เตเบซ กองหน้าทีมชาติอาร์เจนตินา ตอบตกลงย้ายมาร่วมงานด้วยแน่นอนแล้ว โดยคาดว่าเซ็นสัญญากันยาวถึง 5 ปี

ดาวเตะฟ้า-ขาว วัย 25 ปี ตัดสินใจอำลา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่หมดสัญญายืมตัว 2 ปี และไม่ได้รับโอกาสให้อยู่ในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ด อย่างถาวร ก่อนมีข่าวพัวพันกับอริร่วมเมืองอย่าง “เรือใบสีฟ้า” กระทั่งมีการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อวันจันทร์ที่ 13 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

โดยเว็บไซต์ของสโมสรดังย่านอีสต์แลนด์ส mcfc.co.uk ระบุว่า สามารถตกลงรายละเอียดส่วนตัวกับ “เตฟ” ได้เรียบร้อยแล้ว รวมถึงได้รับการรับรองจาก พรีเมียร์ลีก และ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) โดยคาดว่า จะมีการเซ็นสัญญากัน 5 ปี ภายหลังเข้ารับการตรวจร่างกายในวันอังคารนี้ ซึ่งแหล่งข่าวบางกระแสระบุว่าค่าตัวอยู่ที่ 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,400 ล้านบาท) แต่ยังไม่มียืนยันรวมถึงเปิดเผยตัวเลขค่าเหนื่อยแต่อย่างใด

ด้าน มาร์ค ฮิวจ์ส กุนซือแมนฯ ซิตี กล่าวต้อนรับลูกทีมคนใหม่ที่มีดีกรีเป็นถึงผู้เล่นยอดเยี่ยมของทวีปอเมริกาใต้ 3 ปีซ้อน ว่า “นี่เป็นข่าวที่ดีมากๆ สำหรับสโมสร เพราะ คาร์ลอส เป็นผู้เล่นระดับทีมชาติที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม เขาจะช่วยผลักดันให้สโมสรก้าวไปข้างหน้าอย่างแน่นอน”

“คาร์ลอส ไม่เพียงมีเทคนิคที่โดดเด่น แต่ยังเป็นตัวจบสกอร์ที่ไว้ใจได้อีกด้วย เขาจะสร้างความตื่นตาตื่นใจ และเพิ่มมิติใหม่ให้แนวรุกของเรา ผมอดใจรอที่จะได้ต้อนรับเขาไม่ไหวแล้ว นี่เป็นการเซ็นสัญญาที่บ่งบอกว่า ชีคห์ มานซูร์ เจ้าของสโมสรทุ่มเทเต็มที่ เพื่อพาสโมสรไปสู่ความยิ่งใหญ่ ผมมั่นใจว่า คาร์ลอส จะได้รับการต้อนรับจากแฟนบอลอย่างอบอุ่น” สปาร์กี ร่ายยาว

ทั้งนี้ เรือใบสีฟ้าเตรียมหนีบ เตเบซ ไปร่วมทัวร์อุ่นเครื่องช่วงปรี-ซีซัน ที่แอฟริกาใต้ พร้อมกับนักเตะคนอื่นๆ ทันทีในวันพุธที่ 15 กรกฎาคมนี้ หลังจากผ่านขั้นตอนการตรวจร่างกายและเซ็นสัญญาแล้ว โดยตลอด 2 ปีในสีเสื้อ "ปิศาจแดง" สามารถยิงได้ 34 ประตูจากการลงสนามรวทุกรายการ 99 นัด
ภาพหน้าแรกเว็บไซต์ mcfc.co.uk ยืนยัน เตฟ ได้เสื้อหมายเลข 32
กำลังโหลดความคิดเห็น