xs
xsm
sm
md
lg

เรือใบสะดุ้งรับเอพริลฟูลส์ “ฮิวจ์ส” ส่อล้าง 16 แข้ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แคมป์แมนเชสเตอร์ ซิตี มีเรื่องให้ตกใจต้อนรับวันเอพริลฟูลส์ เมื่อมีข่าวว่า มาร์ก ฮิวจ์ส กุนซือชาวเวลส์ เตรียมแผนโละนักเตะมากถึง 16 รายในช่วงซัมเมอร์นี้ เพื่อหางบเสริมทัพและปรับขนาดทีมให้ง่ายต่อการควบคุม
โจ 1 ในรายที่มีสิทธิ์ถูกเรือใบลอยแพ
เดอะ ซัน สื่อจอมแสบแห่งเมืองผู้ดีตีข่าวเมื่อวันที่ 1 เมษายน ซึ่งเป็นวันแห่งการโกหกตามธรรมเนียมของชาวยุโรปว่า “สปาร์กี” ได้รับคำสั่งจาก ชีคห์ มานซูร์ บิน ซาเยด อัล นายาน เจ้าของสโมสรจากอาบูดาบี ว่า หากต้องการรักษาเก้าอี้ผู้จัดการทีมเรือใบสีฟ้าก็จะต้องพาทีมติดอันดับท็อป 6 ในฤดูกาลหน้าให้ได้

นอกจากนั้น อดีตดาวยิงแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ยังถูกกำชับมาว่าต้องขายผู้เล่นส่วนหนึ่งออกไปหลังจบซีซันนี้ เพื่อหาเงินมาหมุนเวียนสำหรับซื้อนักเตะใหม่ แม้ว่าเจ้าของทีมชาวอาหรับจะมีกำลังทรัพย์ให้จับจ่ายใช้สอยอย่างมหาศาลก็ตาม

โดยแหล่งข่าวเปิดเผยคำพูดของ ฮิวจ์ส ออกมาว่า “หากเรานำผู้เล่นเข้ามาอีกหลายรายก็จะต้องมีบางส่วนที่ออกจากทีมไปเช่นกัน ทั้งนี้ เพื่อให้มีขนาดทีมที่สามารถดูแลได้อย่างทั่วถึง ซึ่งควรจะมีราว 23-24 คนบวกกับบรรดาผู้เล่นจากศูนย์ฝึกเยาวชนที่มีฝีเท้าดีพอขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่”

“ถ้าเรามีผู้เล่นมากกว่า 25 คน ก็จะเป็นเรื่องยากที่การฝึกซ้อมจะดำเนินไปอย่างมีประสิทธิภาพ ตอนที่ผมรับงานก็ยังคิดอยู่เลยว่าขนาดทีมยังขาดความสมดุล แม้ตอนนี้จะดูดีขึ้นแต่ก็ควรมีการเปลี่ยนแปลงอีกครั้ง” สปาร์กี ร่ายยาว

หากเรื่องดังกล่าวเป็นจริง เหล่าสตาร์ที่เซ็นสัญญาเข้ามาในรอบ 18 เดือนหลังสุดอย่าง เอลาโน, เบนจานี เอ็มวารูวารี, โจ, ทาล เบน-ฮาอิม และ เฟลิเป ไซเซโด อาจเป็นรายที่ส่อแววถูกโละ ขณะที่ โรบินโญ กองหน้าพันล้านทีมชาติบราซิลอาจได้รับการโอบอุ้มจาก ฮิวจ์ส ให้อยู่กับทีมต่อไป ส่วน โรเก ซานตา ครูซ (แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส), เธียร์รี อองรี (บาร์เซโลนา) และ ฟรองค์ ริเบรี คือ กลุ่มดาวดังที่อยู่ในโผต้องการตัวของโค้ชเลือดมังกรแดง
กำลังโหลดความคิดเห็น