xs
xsm
sm
md
lg

"รูเบนส์" เดือดอีก! จวกทีมงานบรอว์นจีพีสุดลำเอียง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รูเบนส์ บาร์ริเคลโล นักขับมากประสบการณ์จากค่ายบรอว์น จีพี ออกโรงโวยวายทีมงานอีกครั้ง หลังเสียอันดับให้กับเจนสัน บัตตัน เพื่อนร่วมทีมจากแผนการเข้าพิตครั้งสุดท้าย ในศึกเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ เมื่อคืนที่ผ่านมา
บาร์ริเคลโล เสียเวลาในพิตไปพอสมควร
นักซิ่งจอมเก๋าจากบราซิลที่ทำผลงานเป็นรองบัตตันมาตลอด 8 สนามแรก กำลังจะทำอันดันเหนือกว่าเพื่อนร่วมทีมในการแข่งขันที่นัวร์บวร์กริง เมื่อคืนที่ผ่านมา แต่จากการเปลี่ยนแผนเข้าพิตครั้งสุดท้ายทำให้บาร์ริเคลโลต้องตามหลังบัตตันเข้าเส้นชัยอีกครั้ง

ส่งผลให้นักขับวัย 37 ปี ที่จบอันดับที่ 6 เมื่อคนที่ผ่านมาโวยใส่ทีมงานบรอว์น จีพี ว่า "ผมทำทุกๆอย่างเต็มความสามารถของผม แต่พวกเขา(ทีมงาน)ทำให้ผมพ่ายแพ้ หากแนวทางของทีมยังเป็นเช่นนี้ต่อไป เราจะต้องพ่ายแพ้ในการลุ้นแชมป์ให้กับคู่แข่งแน่นนอน"

บาร์ริเคลโล ออกตัวได้อย่างยอดเยี่ยมด้วยการแซงเว็บเบอร์ ขึ้นมาเป็นผู่นำได้ในช่วงแรกของการแข่งขัน ทว่าประสบปัญหาทั้งที่ยางด้านหลัง,ระบบเติมน้ำมันมีปัญหา รวมถึงถูกสั่งทีมงานสั่งให้เข้าพิตก่อนบัตตัน ในช่วงท้ายจนเสียอันดับที่ 5 ให้เพื่อนร่วมทีม

จากการจับอันดับ 6 เมื่อคืนที่ผ่านมานำให้อดีตนักซิ่งเฟอร์รารี ตกมาอยู่ในอันดับที่ 4 ในตารางประเภทบุคคล ขณะที่สถานการณ์ลุ้นแชมป์โลกรถสูตรหนึ่งในปีนี้กลับมาสูสีอีกครั้ง เมื่อเรดบูลล์ที่คว้าชัยใน 2 เรซล่าสุดทำแต้มประเภททีมไล่จี้ขึ้นมาเหลือเพียง 19.5 คะแนนแล้ว

สำหรับศึกฟอร์มูลา วัน ชิงแชมป์โลกสนามต่อไป จะเป็นการแข่งขันสนามที่ 10 ของฤดูกาล โดยจะไปแข่งขันกันที่ฮังการอริง เซอร์กิต ในรายการฮังการเรียน กรังด์ปรีซ์ 2009 วันอาทิตย์ที่ 26 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น