xs
xsm
sm
md
lg

ฮอลลิวูดแย่งลิขสิทธิ์ชีวิตสุดระทึกของ "เมอร์เรย์" ทำหนัง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชีวิต เมอร์เรย์ น่าสนใจ
แอนดี เมอร์เรย์ ยอดนักเทนนิสมือ 3 ของโลกชาวสกอตแลนด์เนื้อหอมอย่างหนักโดยขณะนี้กำลังถูก 3 บริษัทผู้ผลิตภาพยนตร์จาก ฮอลลิวูด ติดต่อของซื้อลิขสิทธิ์ชีวิตไปสร้างภาพยนตร์ โดยสาเหตุของความต้องการทำหนังเรื่องนี้เนื่องจากมาจากในวัยเด็ก เมอร์เรย์ เคยรอดตายจากการสังหารหมู่

หลังจาก แอนดี เมอร์เรย์ ทำผลงานเยี่ยมยอดในช่วงครึ่งหลังของปี 2008 มาจนถึงปี 2009 จนทำให้อันดับโลกแซงหน้า โนวัค ยอโควิช ขึ้นมาเป็นมือ 3 ของโลกนอกจากนี้ยังสามารถผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน ได้เป็นครั้งแรกในชีวิตเมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ค่ายหนังยักษ์ใหญ่ 3 บริษัทวางแผนจะจ่ายเงินล้านซื้อลิขสิทธิ์ชีวิต เมอร์เรย์ ไปสร้างภาพยนตร์จากรายงานของ เดลี สตาร์ ซันเดย์ สื่อดังจากอังกฤษ

โดย แหล่งข่าวเผยผ่านสำนักข่าวดังของอังกฤษว่าสาเหตุที่ค่ายหนังอยากทำภาพยนตร์เกี่ยวกับชีวิตของเมอร์เรย์ เนื่องจากรู้มาว่าในวัยเด็ก เมอร์เรย์ เคยรอดตายจากการสังหารหมู่ในโรงเรียนประถม ดันเบลน ในวันที่ 13 มีนาคม ปี 1996 ซึ่ง โทมัส แฮมิลตัน ชายคลั่งบุกเข้ามาในโรงยิมของโรงเรียนและสาดกระสุนใส่ฝูงชนจนทำให้คุณครูและนักเรียนรวม 16 คนเสียชีวิต

ซึ่งหลังจากผู้สื่อข่าวของ เดลี สตาร์ สอบถามไปที่ "ฟ็อกซ์ สตูดิโอ" ได้รับคำตอบมาว่าค่ายหนังยักษ์ใหญ่ของอเมริกันพร้อมจ่ายเงินจำนวน 4.7 ล้านปอนด์ (ราว 260 ล้านบาท) เท่ากับรายได้ของ เมอร์เรย์ ณ เวลานี้ เป็นค่าลิขสิทธิ์ทำหนัง โดยผู้บริหารของ ฟ็อกซ์ กล่าวว่า "ชายผู้นี้เต็มไปด้วยแรงบันดาลใจ"

ทั้งนี้สื่อผู้ดีคาดว่าอีก 2 บริษัทซึ่งเป็นคู่แข่งของ ฟ็อกซ์ ในการขอซื้อลิขสิทธิ์ทำภาพยนตร์เกี่ยวกับ เมอร์เรย์ คือ ยูนิเวอร์แซล สตูดิโอ และ ค่าย ดรีมเวิร์กส์ ของ สตีเวน สปีลเบิร์ก ผู้กำกับชื่อดัง
กำลังโหลดความคิดเห็น