xs
xsm
sm
md
lg

"สุรัตน์" ลงสำรอง "เมลเบิร์น" พ่าย "ฟูแลม" 0-3

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สุรัตน์ สุขะ มิดฟิลด์ทีมชาติไทยได้โอกาสลงช่วย เมลเบิร์น วิคตอรี ต้นสังกัดใหม่ในศึกเอ-ลีก ออสเตรเลีย เป็นนัดที่ 2 ติดต่อกัน แม้จะเป็นเพียงตัวสำรองก็ตามในเกมอุ่นเครื่องที่พ่าย ฟูแลม ทีมจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 0-3
สุรัตน์ ได้ลุ้นทำสกอร์หนหนึ่งด้วย
“เจ้าปาน” เพิ่งประเดิมสนามให้ เมลเบิร์น วิคตอรี ไปเมื่อสัปดาห์ก่อนในแมตช์ลับแข้งที่ถล่ม ทีมรวมดาราลีกสูงสุดของรัฐวิคตอเรีย 3-0 และในเกมนัดพิเศษกับ ฟูแลม สโมสรดังจากแดนผู้ดี เมื่อช่วงหัวค่ำวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมที่ผ่านมาก็มีชื่อติดทีมด้วย โดยเริ่มต้นบนซุ้มม้านั่งสำรอง

ซึ่ง 11 คนแรกของ เมลเบิร์น ประกอบด้วยผู้รักษาประตู มิทเชลล์ ลังเจอรัค กองหลัง แม็ทธิว เคมพ์, เควิน มุสแคท, โรดริโก วาร์กาส และ อีวาน แบร์เกอร์ กองกลาง นิค วอร์ด, เลห์ บรอกแซม, คาร์ลอส เฮอร์นานเดซ และ ทอม ปอนเดเลียค กองหน้า อาร์ชี ธอมป์สัน, แดนนี อัลซอปป์

ผลนัดนี้จบลงโดยที่ “เจ้าสัวน้อย” ถล่มเอาชนะไป 3-0 โดยได้ประตูจาก แอนดี จอห์นสัน สังหารจุดโทษในนาทีที่ 32 ก่อนที่ เอ็ดดี จอห์นสัน กับ เอริค เนฟแลนด์ จะบวกอีกคนละเม็ดในนาทีที่ 67 และ 72 ตามลำดับ

ส่วนทางด้าน สุรัตน์ อดีตดาวเตะชลบุรี เอฟซี มีโอกาสได้ลุ้นทำประตูครั้งหนึ่งหลังจากถูกส่งลงมาขณะที่สกอร์ตามหลังอยู่ 0-1 ทว่าลูกยิงไกลของหนุ่มปานเหินข้ามคาน
กำลังโหลดความคิดเห็น