xs
xsm
sm
md
lg

แมฟส์เทค่าจ้าง 850 ล้านบาทรั้ง ‘คิดด์’ อีกสามปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ ประสบความสำเร็จในการรั้ง เจสัน คิดด์ ไว้กับทีมต่อไปอีกสามปี โดยยอมทุ่มค่าจ้างให้การ์ดจอมเก๋าถึง 25 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 850 ล้านบาท)
แมฟส์ยังฝากอนาคตไว้กับ คิดด์
การเซ็นสัญญาฟรีเอเย่นต์ในศึกบาสเกตบอล เอ็นบีเอ (NBA) จะเปิดฉากขึ้นอย่างเป็นทางการในวันพุธนี้ ล่าสุด ดัลลัส แมฟเวอร์ริกส์ สามารถเก็บทาง เจสัน คิดด์ ไว้คอยส่งบอลให้ เดิร์ก โนวิตซกี ยัดห่วงต่อไป หลังตกลงสัญญากันได้ลงตัว

โดย มาร์ค คิวบาน เจ้าของทีม “แมฟส์แมน” ออกมาเผย “เราตื่นเต้นเป็นอย่างยิ่งที่ เจ-คิดด์ และแมฟเวอร์ริกส์ สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ เจสัน จะกลับมาอยู่กับแมฟส์ต่อไป เรามองไปข้างหน้าในการให้เขาเป็นแกนหลักของทีม”

สำหรับ คิดด์ เริ่มเล่นอาชีพกับ แมฟเวอร์ริกส์ ตั้งแต่ปี 1994 ก่อนระเห็จไปอยู่กับ ฟีนิกซ์ ซันส์ และ นิวเจอร์ซีย์ เน็ตส์ อยู่ช่วงหนึ่ง จึงกลับมาสู่ถิ่นอเมริกันแอร์ไลน์ เซ็นเตอร์ อีกครั้ง และดูเหมือนว่าการ์ดดีกรีทีมชาติสหรัฐฯ วัย 37 ปี คงปิดฉากอาชีพการเล่นที่นี่เป็นแน่ หลังมีกระแส นิวยอร์ก นิกส์ สนใจทาบทามแต่สุดท้ายก็ไม่สำเร็จ

ฤดูกาลหน้า คิดด์ มีงานพา แมฟส์ เข้าสู่เพลย์ออฟให้จงได้ โดยมีการ์ดรุ่นหลังอย่าง เจ.เจ. บาเรีย เป็นสำรองฝีมือดี ขณะที่ โรดริเก บัวโบอิส รุคกี้ชาวฝรั่งเศส ต้องบ่มฝีมือกันอีกสักระยะ ส่วนตลาดฟรีเอเย่นต์ล่าสุด แมฟเวอร์ริกส์ ให้ความสนใจดึงตัว มาร์ซิน กอร์แทต มาช่วยวงใน ซึ่งเมื่อซีซั่นก่อนเซ็นเตอร์ชาวโปแลนด์วัย 25 ปี เป็นสำรองให้ “ซูเปอร์แมน” ดไวท์ ฮาวเวิร์ด สตาร์ ออร์แลนโด แมจิก
กำลังโหลดความคิดเห็น