xs
xsm
sm
md
lg

"ผี-ปืน-สิงห์"แห้ว! "ริเบรี" อยากซบชุดขาวทีมเดียว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ริเบรี
แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาร์เซนอล และ เชลซี แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อาจต้องพลาดโอกาสคว้าตัว ฟรองค์ ริเบรี หลังจากเพลย์เมกเกอร์ชาวฝรั่งเศสออกมากล่าวผ่านสื่อบ้านเกิดว่าต้องการย้ายออกจาก บาเยิร์น มิวนิก แต่จะร่วมทัพ รีล มาดริด เพียงทีมเดียวเท่านั้น ตามรายงานของสำนักข่าวรอยเตอร์

ริเบรี ตกเป็นข่าวได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วยุโรปทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด อาร์เซนอล และ เชลซี จากอังกฤษ รวมถึง มาดริด และ บาร์เซโลนา จากสเปน

แต่คงมีเพียง "ราชันชุดขาว" เท่านั้นที่มีโอกาสคว้าตัว เมื่อล่าสุดเพลย์เมกเกอร์วัย 26 ปีออกมาเปิดเผยผ่าน เลอ กิป (L'Equipe) สื่อบ้านเกิดว่า "ผมได้ทำการตัดสินแล้วว่าผมต้องการย้ายออกจากไป (จาก บาเยิร์น) และมันจะเป็น รีล (มาดริด) เท่านั้น ไม่เป็นที่อื่นใดทั้งสิ้น"

เมื่อวานนี้ (1 ก.ค.) อูลี เฮอร์เนส ผู้จัดการทั่วไปของ "เสือใต้" ออกมาเปิดเผยว่าทีมได้รับข้อเสนอจาก มาดริด เพื่อข้อซื้อ ริเบรี เพียงแต่ยังไม่พอใจกับราคาค่าตัวที่เสนอมา

ทั้งนี้ มาดริด เพิ่งคว้าตัว คาริม เบนเซมา กองหน้าจากโอลิมปิก ลียง เพื่อนร่วมชาติของ ริเบรี เป็นรายที่ 3 ต่อจาก กากา เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิล และ คริสเตียโน โรนัลโด ปีกชาวโปรตุเกส
กำลังโหลดความคิดเห็น