xs
xsm
sm
md
lg

แข้งสาวไทยลั่นเขี่ย "อิหร่าน-อุซเบฯ" ทะลุศึกชิงแชมป์เอเชีย

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ทีมสาวไทยพร้อมสู้
"เจ๊แป้ง" นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมแข้งสาวทีมชาติไทย มั่นใจลูกทีมมีดีพอที่จะผ่าน อิหร่าน และ อุซเบกิสถาน ในรอบคัดเลือก เพื่อเข้ารอบสุดท้ายของศึกชิงแชมป์เอเชีย 2010

การแข่งขันฟุตบอลหญิงชิงแชมป์เอเชีย 2010 รอบคัดเลือก (AFC Women ASIAN CUP 2010) ระหว่างวันที่ 4-8 กรกฎาคม 2552 ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ล่าสุด เมื่อเวลา 13.00 น. ของวันพุธที่ 1 กรกฎาคมที่ผ่านมา "บิ๊กเปี๊ยก" องอาจ ก่อสินค้า เลขาธิการสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ ร่วมกับ นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติไทยชุดใหญ่ พร้อมด้วยลูกทีมกล่าวถึงความพร้อมก่อนร่วมศึกใหญ่รายการนี้กับเพื่อนร่วมกลุ่มอย่าง อิหร่าน และ อุซเบกิสถาน เพื่อหาทีมชนะผ่านเข้ารอบสุดท้าย

โดย "เจ๊แป้ง" นวลพรรณ แสดงความมั่นใจว่าพลพรรคแข้งสาวไทยนั้นพร้อมดวลคู่แข่งแล้ว "จากระยะเวลาที่ทีมชุดนี้เตรียมทีมมา 3 สัปดาห์ แม้ว่าจะไม่นานนัก แต่ทุกคนก็ทุ่มเทฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ เราน่าจะผ่านคู่แข่งเข้าสู่รอบสุดท้ายได้ แต่จะให้พูดว่า 100 % เลยคงไม่ได้ เพราะฟุตบอลก็ลูกกลมๆ บางครั้งก็เอาแน่ไม่ได้ เพียงแต่เชื่อว่าท้ายที่สุดแล้วเราน่าจะเหนือกว่าคู่แข่ง"

ด้าน เฟเดริโก หัวหน้าโค้ชชาวบราซิลของทีมสาวไทย เผยว่า "ที่ผ่านมาเราไม่มีข้อมูลของทีม อิหร่าน และ อุซเบกิสถาน เลย ไม่ทราบด้วยว่าเขาเล่นกันอย่างไร ทำให้การลงเล่นในเกมนี้ไม่ใช่เรื่องง่าย แต่ก็เชื่อว่าด้วยประสบการณ์ของผู้เล่นชาวไทยจะสามารถเอาชนะคู่แข่งได้อย่างแน่นอน"

ขณะเดียวกันผู้จัดการทีมคนสวยยังเปิดเผยด้วยว่าจะมีการประกาศรายชื่อผู้เล่นเป็นครั้งสุดท้าย หลังการแข่งขันอุ่นเครื่อง ระหว่างฟุตบอลหญิงทีมชาติไทย ชุดใหญ่ กับ ฟุตบอลหญิงเยาวชน อายุไม่เกิน 19 ปี ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน เวลา 17.20 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 2 กรกฎาคมนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น