xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” เร้าราฟาคว้า “มาตา” เสริมทัพหงส์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาตา
เฟอร์นานโด ตอร์เรส ดาวยิงฝีเท้าฉกาจของ ลิเวอร์พูล อยากได้ ฮวน มานูเอล มาตา กองกลางดาวรุ่งทีมชาติสเปน มาเสริมทัพ พร้อมหวังในฤดูกาลหน้าจะโกยแต้มเพิ่มจากเดิมจนกระทั่งคว้าแชมป์ พรีเมียร์ชิป ได้สำเร็จ จากการตีข่าวของ “นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์” (NEWS OF THE WORLD)

ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูล ได้นักเตะมาเสริมทัพหนึ่งรายแล้ว ก็คือ เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาจาก ปอร์ทสมัธ ซึ่ง ตอร์เรส ดาวซัลโวประจำถิ่น แอนฟิลด์ ที่ซัดไป 14 ประตูในลีกฤดูกาลที่ผ่านมา ก็หวังว่า จะมีนักเตะฝีเท้าดีตบเท้าเข้าสู่ทีมอีก ไม่ว่าจะเป็น ดาบิด บีญา, ดาบิด ซิลบา และ ฮวน มานูเอล มาตา 3 นักเตะทีมชาติสเปน ของ บาเลนเซีย

หอกวัย 25 ปี เผยว่า “เราเสียแต้มกับทีมระดับกลางตารางมากเกินไป จึงจำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพัฒนาตรงจุดนี้ เพราะหากเราได้อีกสัก 10 แต้มที่บ้านก็คงจะสามารถคว้าแชมป์ พรีเมียร์ ลีก ฟุตบอลอังกฤษ ยากใช่เล่น เพราะใช้ทั้งพละกำลังของร่างกายและจังหวะที่เร็ว เรามีทีมที่สุดยอดอยู่แล้วสามารถชนกับทีมใหญ่ได้ทุกทีม”

“เรามีผู้เล่นฝีเท้าดี แต่จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องมีคนอื่นมาเสริมอีก ผมก็หวังว่า ลิเวอร์พูล จะคว้านักเตะอย่าง ซิลวา, มาตา และ บีญา พวกนี้มีความสามารถเหมือนกับที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มี คาร์ลอส เตเบซ และ พอล สโคลส์ พวกเขามีนักเตะที่ฉลาดบางทีตรงจุดนี้อาจจะแตกต่าง ผมหวังว่า เราจะดึงนักเตะที่เล่นได้หลากหลายแบบ ยอสซี เบนายูน เข้ามาสู่ทีมอีก” กองหน้าทีมชาติสเปน ที่กำลังจะลงชิงที่ 3 ศึก คอนเฟเดอเรชันส์ คัพ กับ แอฟริกาใต้ ในวันอาทิตย์ที่ 28 มิถุนายนนี้ เผย

“การเจอกับทีมเล็กๆ เป็นการเล่นที่แตกต่าง เราต้องมีนักเตะที่พาทีมชนะได้และผมก็คิดว่า ลิเวอร์พูล จะดึงนักเตะแบบนั้นเข้ามา ปีที่แล้วเราตามหลัง แมนฯยู 4 แต้ม แต่เห็นได้ชัดว่าทีมยกระดับขึ้นทุกปี เราจึงจะต้องมีคะแนนมากขึ้นกว่าเดิมในปีหน้า แต่เราก็จะต้องมีเงินในการชอปปิ้งด้วย” อดีตแข้ง แอตเลติโก มาดริด กล่าวในที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น