xs
xsm
sm
md
lg

"ฮิววิตต์" เชื่อ "เฟดเอ็กซ์" จะเป็นยอดคุณพ่อเพราะมี "เมียดี"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฮิววิตต์ - เฟเดอเรอร์
เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตนักเทนนิสมือ 1 ของโลกชาวออสเตรเลีย เชื่อว่า โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ นักเทนนิสมือ 2 ของโลกคนปัจจุบันจะเป็น "ยอดคุณพ่อนักเทนนิส" ได้ไม่ยาก หาก เมียร์กา เฟเดอเรอร์ (วาฟริเนก) ภรรยาสุดที่รักทำหน้าที่แม่ได้ดี

สำหรับประสบการณ์ชีวิตนอกคอร์ตเทนนิสนับว่ามีอยู่ไม่น้อยเลยสำหรับ เลย์ตัน ฮิววิตต์ อดีตมือ 1 โลกและแชมป์แกรนด์สแลม 2 รายการซึ่งเคยคบกับ คิม ไคลจ์สเตอร์ อดีตมือ 1 โลกชาวเบลเยียมถึง 4 ปีระหว่างปี 2000-2004 ก่อนจะบอกเลิกและมาแต่งงานกับ เบ็ค คาร์ตไลต์ ดาราดังชาวออสซีเมื่อกลางปี 2005 และมีลูกด้วยกัน 2 คนคือ เมีย รีเบ็กกา 3 ขวบ และ ครูซ เลย์ตัน 4 เดือน ซึ่งเมื่อมีโอกาสมาแข่งขัน วิมเบิลดัน 2009 "จอมร้องคัมมอม" แสดงทัศนะถึง เฟเดอเรอร์ ซึ่งกำลังจะเป็นคุณพ่อ

โดย ฮิววิตต์ วัย 28 ปี กล่าวผ่านสำนักข่าว รอยเตอร์ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมาว่า "โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ จะเป็นคุณพ่อที่ดีได้แน่ เพราะเขามีภรรยาดีอย่าง เมียร์กา คอยดูแล สาเหตุที่ผมกล้าพูดเพราะตัวผมเองซึ่งมีภาาระต้องลงแข่งขันเทนนิสก็ยังสามารถทำหน้าที่คุณพ่อได้ดีพอสมควรเพราะมี เบ็ค คอยดูแลลูกให้"

"เบ็ค ทำหน้าที่ภรรยาได้เหลือเชื่อและเลี้ยงลูกเก่งมากดังนั้นมันจึงทำให้ชีวิตครอบครัวของเราราบรื่น ผมว่า เมียร์กา จะทำให้ชีวิตของ โรเจอร์ ดีขึ้นทุกวันเช่นกัน" อดีตมือ 1 ของโลกชาวออสเตรเลีย ทิ้งท้าย

ทั้งนี้ ฮิววิตต์ เพิ่งพลิกล็อกโค่น ฮวน มาร์ติน เดล ปอโตร มือ 5 จากอาร์เจนตินา ผ่านเข้าสู่รอบ 3 วิมเบิลดันได้สำเร็จเมื่อคืนที่ผ่านมา(25มิ.ย.) ขณะที่ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยังอยู่บนเส้นทางลุ้นแกรนด์สแลมรายการที่ 15 ของตนเองโดยวันนี้(26มิ.ย.) มีโปรแกรมลงเล่นรอบ 3 พบกับ ฟิลลิป โคห์ลชไรเบอร์ จากเยอรมัน ส่วนเรื่องครอบครัวนั้น เมียร์กา ภรรยาสุดที่รักตั้งท้องได้ราว 7 เดือนแล้วโดยมีกระแสข่าวว่าลูกคนแรกของทั้งคู่เตรียมลืมตาดูโลกในวันที่ 10 สิงหาคม สองวันหลังวันเกิดครบรอบ 28 ปีของ เฟเดอเรอร์
กำลังโหลดความคิดเห็น