xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเสียววาบ “เชส” เผยครอบครัวหนุนซบชุดขาว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส
เชส ฟาเบรกาส กองกลางทีมชาติสเปน ทำเอา อาร์เซนอล เสียววาบเมื่อยืนยันว่าครอบครัวให้การสนับสนุนเต็มที่หากคิดจะย้ายร่วมทัพ รีล มาดริด เผย สุดผิดหวังที่ไร้แชมป์มาประดับตู้โชว์ในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดียม ถึง 4 ปีติดต่อกันแล้ว จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

ฟาเบรกาส ตกเป็นเป้าหมายของ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสรคนใหม่แต่หน้าเก่าของ รีล มาดริด โคตรทีมใน ลา ลีกา สเปน เช่นเดียวกับ ชาบี อลอนโซ กองกลางห้องเครื่องของ ลิเวอร์พูล ซึ่ง “ราชันชุดขาว” ยังเดินหน้าซื้อนักเตะเป็นว่าเล่น แม้ว่าจะซิว กากา และ คริสเตียโน โรนัลโด ไปร่วมทัพแล้ว

ล่าสุด ฟาเบรกาส ที่เพิ่งตกรอบรองชนะเลิศ คอนเฟดเดอเรชันส์ คัพ กับ สเปน เผยว่า “แน่นอนครอบครัวผมเข้าใจดีหากจะย้ายไปอยู่กับ รีล มาดริด เพราะทุกคนรักผม พวกเขาอยากให้ผมมีความสุขกับชีวิตค้าแข้งและทำสิ่งที่ดีที่สุด พวกเขาหนุนหลังไม่ว่าผมจะเล่นให้กับทีมใดก็ตาม ทุกคนอยู่เคียงข้างเสมอไม่ว่าผมจะตัดสินใจอย่างไร”

ดาวเตะวัย 22 ปี ยังเปรยอีกว่าการย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไปอยู่กับ รีล มาดริด ด้วยค่าตัวสถิติโลก 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,400 ล้านบาท) ของ โรนัลโด ปีกทีมชาติโปรตุเกส ทำให้เขามองถึงอนาคตของตนเอง หลังไร้แชมป์กับ อาร์เซนอล นานถึง 4 ปี

มิดฟิลด์ที่ย้ายจาก บาร์เซโลนา มาอยู่กับ อาร์เซนอล เมื่ออายุ 16 ปี เผยว่า “การไร้แชมป์กับ อาร์เซนอล นั่นคือสิ่งที่ผมไม่พอใจอย่างมาก โรนัลโด ย้ายจาก แมนฯยู เพราะกวาดแชมป์มาทุกรายการแล้ว แต่สำหรับผมมันตรงข้ามกันโดนสิ้นเชิง หมายถึงการไร้ซึ่งพลังอำนาจ”

“ฤดูกาลที่ผ่านมาเราต้องคว้าแชมป์ให้ได้และทุ่มเททุกสิ่ง แต่ทุกคนก็ไม่สามารถไปถึงในระดับที่ อาร์เซนอล ควรจะเป็น เมื่อทีมชนะคุณเล่นดี แต่เมื่อไม่เป็นเช่นนั้นอะไรก็แย่ไปหมด สำหรับผม 4 ปีแล้วที่ต้องการแชมป์และต้องดึงความเชื่อมั่นในตัวเองกลับมา” ฟาเบรกาส กล่าวในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น