xs
xsm
sm
md
lg

"อลอนโซ" ยันไม่คิดอำลาหงส์ พร้อมปัดเกาเหลา"ราฟา"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อลอนโซ
ชาบี อลอนโซ มิดฟิลด์จอมยิงไกลของ ลิเวอร์พูล เปิดเผยว่าไม่มีความคิดย้ายออกจากถิ่นแอนฟิลด์ในช่วงปิดฤดูกาลนี้ พร้อมปฏิเสธไม่กินเส้นกับ ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือจอมแทกติกจากกรณีจ้องจะขายตนออกไปเมื่อซัมเมอร์ก่อน

อลอนโซ ตกเป็นข่าวว่าได้รับความสนใจจาก รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งลีกบ้านเกิดซึ่งกำลังมีการปฏิวัติทีมขนานใหญ่ แต่ล่าสุด มิดฟิลด์วัย 27 ปีออกมากล่าวว่าแม้ไม่ปฏิเสธโอกาสย้ายไปเล่นที่อื่น แต่ยืนยันว่าตอนนี้มีความสุขดีในถิ่นแอนฟิลด์

"ผมมีความสุขดีที่ ลิเวอร์พูล และไม่มีแผนการที่จะย้ายออกจากทีมไป แต่ในวงการฟุตบอล คุณไม่สามารถปิดประตูจากสิ่งใดได้เพราะคุณไม่รู้ว่าอะไรจะเกิดขึ้น" อลอนโซเปิดเผย "มาดริด เคยให้ความสนใจตัวผมอย่างมาก (ปี 2004 สมัยค้าแข้งอยู่กับ รีล โซเซียดัด) แต่เมื่อ ลิเวอร์พูล ยื่นข้อเสนอเข้ามา ผมก็ย้ายไปที่นั้น มันเป็นการตัดสินใจที่ไม่ผิด สำหรับผมแล้วไม่ใช่อย่างแน่นอน ผมลงสนามให้ ลิเวอร์พูล ซึ่งเป็นสโมสรที่พิเศษและผมเติบโตขึ้นทั้งในฐานะนักเตะและคว้าแชมป์อย่างมากมาย"

นอกจากนี้ มิดฟิลด์ทีมชาติสเปน ยังปฏิเสธมีความบาดหมางกับ เบนิเตซ จากกรณีที่เคยตัดสินใจขายตนออกไปเมื่อซัมเมอร์ของปีก่อนเพื่อหวังนำเงินมาซื้อ แกเร็ธ แบร์รี มิดฟิลด์จาก แอสตัน วิลลา ที่ปัจจุบันนี้ย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี แล้ว

"แต่ละคนต่างมีความคิดเป็นของตัวเอง เขาเป็นผู้จัดการทีม ส่วนผมพยายามทำหน้าที่ให้ดีที่สุดตามคำสั่งเขา เรามีความสัมพันธ์แบบมืออาชีพ พูดคุยกันตามปกติ เขาบอกสิ่งที่ต้องการให้ผมทำ ส่วนผมบอกสิ่งที่สามารถจะให้ได้ เขาเป็นคนตัดสินใจและพวกเราพยายามทำตามนั้นให้สำเร็จ เมื่อซัมเมอร์ก่อนมีความไม่มั่นใจเกิดขึ้นและผมไม่รู้ว่าสิ่งใดกำลังจะเกิดขึ้น แต่ผมก็จบฤดูกาลด้วยการเล่นที่ดีซึ่งทำให้ผมมี 2 ฤดูกาลที่สมบูรณ์แบบ" อลอนโซ ปิดท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น