xs
xsm
sm
md
lg

"ร็อดดิก" เผยซี้โชเฟอร์ลอนดอนถึงขั้นเชิญร่วมงานแต่ง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ร็อดดิก ซี้กับ ลิตเติล โชเฟอร์แท็กซี่ในลอนดอน
แอนดี ร็อดดิก แร็กเกตจอมเสิร์ฟหนักชาวอเมริกันเผยชื่นชอบศึกแกรนด์สแลม วิมเบิลดัน โดยสาเหตุส่วนหนึ่งมาจากประทับใจในมิตรภาพที่มีต่อคนขับแท็กซี่ในกรุงลอนดอน ซึ่งกลายเป็นเพื่อนซี้กันในเวลาต่อมาจนถึงขั้นชวนร่วมพิธีวิวาห์ที่น้อยคนนักจะได้รับเชิญ

นักหวดลูกสักหลาดหมายเลข 6 ของโลก มีคิวลงแข่งแกรนด์สแลมบนคอร์ตหญ้าที่ออล อิงแลนด์ คลับ กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ ที่จะรูดม่านเปิดฉากในวันจันทร์ที่ 22 มิถุนายนนี้ ซึ่ง “เอ-ร็อด” เผยผ่านทาง เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์ชื่อดังของเมืองผู้ดีถึงมิตรภาพที่มีต่อ สตีเฟน ลิตเติล โชเฟอร์แท็กซี่หนุ่มใหญ่

โดย ลิตเติล เป็น 1 ในแขกรับเชิญที่เป็นเพื่อนสนิทและญาติๆ ประมาณ 30 คนที่ ร็อดดิก ชวนมาร่วมงานแต่งงานของตนกับ บรูคลีน เดคเกอร์ ภรรยาสุดสวยเมื่อวันที่ 18 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งนักเทนนิสวัย 26 ปีออกมาเล่าถึงที่มาที่ไปว่า “นี่เป็นมิตรภาพที่เกิดขึ้นโดยบังเอิญ ครั้งหนึ่งเขาพาผมกับโค้ชไปส่งที่ภัตตาคาร จากนั้นเราก็ได้นามบัตรเขามาเผื่อไว้เรียกใช้บริการจากเขา”

“จากนั้น 6 ปีต่อมา เขาก็ขับพาเราไปยังที่หมายต่างๆ ทุกครั้งที่เราโทรศัพท์เรียกเขามา และยังช่วยเหลือเรื่องอื่นๆ ตอนที่ผมลงแข่งวิมเบิลดันอีกด้วย นอกจากนี้ เขาก็เคยมารับผมที่สถานีรถไฟลอนดอนหลังเดินทางมาจากปารีสด้วยรถไฟยูโรสตาร์ ผมจึงชวนเขามาเที่ยวที่สหรัฐฯ บ้างและเชิญมาร่วมงานแต่งงานของผม” ร็อดดิก ร่ายยาว

ทั้งนี้ อดีตมือ 1 ของโลกที่เคยคว้ารองแชมป์วิมเบิลดัน 2 สมัยในปี 2004 และ 2005 ตั้งเป้าหมายว่าจะกลับมาลงสนามในรายการนี้ได้ด้วยสภาพที่ฟิตสมบูรณ์ หลังได้รับบาดเจ็บข้อเท้าขวาจนต้องขอถอนตัวในรอบรองชนะเลิศ ศึกเอกอน แชมเปียนชิปส์ เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยอมรับว่าพอใจกับฟอร์มการเล่นเหลือเพียงแค่ฟื้นร่างกายกลับมาให้ทันเวลาเท่านั้น

ท้ายสุด จอมเสิร์ฟทรงพลังชาวมะกันกล่าวติดตลกทิ้งท้าย แต่เป็นลางไม่ดีว่าได้จำลองสถานการณ์ก่อนลุยศึกวิมเบิลดันด้วยการเล่นเกม “Grand Slam Tennis” ของค่าย EA SPORTS บนเครื่องเล่น Nintendo Wii ซึ่งปรากฏว่าไปไม่ถึงตำแหน่งแชมป์ “ผมเล่นเกมโดยเลือกตัวเองเป็นตัวละครที่ลงสนาม แต่สุดท้ายผมก็แพ้ให้กับ เลย์ตัน ฮิววิตต์”
สนิทจนได้รับเชิญมาร่วมงานแต่งของ เอ-ร็อด
กำลังโหลดความคิดเห็น