xs
xsm
sm
md
lg

ย้ายสะดุด? “โด้” ถกผลประโยชน์ชุดขาวไม่ลงตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

การย้ายเป็นสถิติโลกของ คริสเตียโน โรนัลโด จะสะดุดลงหรือไม่ เมื่อมีรายงานว่า ซูเปอร์สตาร์ชาวโปรตุกีสตกลงผลประโยชน์กับ (ว่าที่) ต้นสังกัดใหม่อย่าง “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ไม่ลงตัว
โด้ ไม่อยากแชร์ผลประโยชน์ให้ชุดขาว
รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน ยอมควักกระเป๋าจ่ายเงิน 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4.4 พันล้านบาท) ให้แก่ “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อนำตัว คริสเตียโน โรนัลโด มาสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว ช่วงหน้าร้อนนี้

ทว่า ล่าสุด “เดลีย์ เมล์” สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่าการเจรจาสัญญาส่วนตัวของ โรนัลโด เกิดอาการสะดุดขึ้นมาเสียแล้ว เมื่อปีกวัย 24 ปี ไม่ต้องการแบ่งลิขสิทธิ์ด้านภาพลักษณ์ของตัวเองให้ รีล มาดริด แบบ 50-50 เหมือนกับที่สโมสรสามารถเกลี้ยกล่อม ริคาร์โด กากา เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติบราซิลให้เซ็นสัญญาในลักษณะนี้ได้

โดยปัจจุบัน โรนัลโด มีรายได้จากการเซ็นสัญญากับแบรนด์ดังอย่าง “ไนกี้” และ “บังโก เอสปิริโต ซานโต” ซึ่งเขาไม่ต้องการสูญเสียผลประโยชน์ในส่วนนี้ไป แม้ ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด การันตีกับนักเตะ ว่า จะได้เงินตอบแทนจากการให้สโมสรนำภาพลักษณ์ไปใช้ ผันคืนมาเป็นรายได้ต่อปีอย่างน้อย 2.75 ล้านปอนด์ (ราว 150 ล้านบาท) ก็ตาม

นอกจากนี้ รีล มาดริด พร้อมจ่ายค่าเหนื่อยให้ โรนัลโด เป็นเงินมหาศาลตกปีละ 10 ล้านปอนด์ (ประมาณ 550 ล้านบาท) หรือสัปดาห์ละ 2 แสนปอนด์ (ราว 11 ล้านบาท) ซึ่งทาง “ราชันชุดขาว” หวังว่า จะสามารถตกลงรายละเอียดของสัญญาส่วนตัวกับนักเตะได้ภายในวันที่ 29 หรือ 30 มิถุนายน เพื่อนำตัว โรนัลโด และ กากา มาเปิดตัวพร้อมๆ กัน แต่ก็ต้องขึ้นอยู่กับการเจรจารายละเอียดสัญญาที่ค้างคากับ จอร์จ เมนเดส ซูเปอร์เอเยนต์ของนักเตะ
กำลังโหลดความคิดเห็น