xs
xsm
sm
md
lg

‘ซานญา’ หูผึ่งข่าวชุดขาวเหล่ ‘เอบูเอ’ เปรยลาปืน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บาการี ซานญา เคลิ้มไม่น้อยที่ทราบว่า “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด แอบให้ความสนใจ ขณะที่ เอ็มมานูเอล เอบูเอ เปรยอาจอำลาแคมป์ “ปืนใหญ่” อาร์เซนอล เนื่องจากไม่อยากเป็นแค่ตัวสำรอง

ก่อนหน้านี้สื่อแดนน้ำหอมเคยประโคมข่าว รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน พร้อมควักกระเป๋าจ่าย 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,100 ล้านบาท) ให้แก่ อาร์เซนอล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพื่อแลกมาซึ่ง บาการี ซานญา แบ็กขวาทีมชาติฝรั่งเศส

ล่าสุด ซานญา วัย 26 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดี “ผมประหลาดใจกับข่าวนี้อยู่เหมือนกัน แต่คงไม่หันหลังให้มัน ผมยืนยันว่าจะกลับไปร่วมฝึกซ้อมในช่วงพรีซีซั่นกับอาร์เซนอล แต่ผมคงรอดูด้วยว่าจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง”

ด้าน เอ็มมานูเอล เอบูเอ ฟูลแบ็กทีมชาติไอวอรี โคสต์ เผยกับ “เดอะซัน” ถึงอนาคตของตัวเองเช่นกัน หลังเสียตำแหน่งตัวจริงให้ ซานญา “เป็นการตัดสินใจที่ยากไม่น้อย แต่ผมคิดว่าตัวเองไม่อยากสัมผัสประสบการณ์เพียงแค่นั่งอยู่ข้างสนาม ถ้าผมย้ายจาก อาร์เซนอล ก็อยากไปเล่นในลีกอื่น ไม่มีคำถามเกิดขึ้นว่าทำไมผมจะพัฒนาตัวเองไม่ได้หากย้ายจากอังกฤษ”

จากสถานการณ์ดังกล่าว อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศส คงต้องเล็งนักเตะในแผงรับมาเสริมเพื่อเตรียมสู้ศึกในฤดูกาลหน้า (2009/10) เพราะนอกจาก ซานญา และ เอบูเอ แข้งตัวหลักอย่าง โคโล ตูเร ก็มีข่าวกับ “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เพื่อนร่วมลีก ขณะที่ วิลเลียม กัลลาส อาจย้ายกลับไปเล่นในลีกเอิง ฝรั่งเศส
ซานญา หูผึ่งชุดขาวแอบเหล่
เอบูเอ เบื่อนั่งสำรองกับปืน
กำลังโหลดความคิดเห็น