xs
xsm
sm
md
lg

"ยี" ยิ้มแฟนแห่ดูไทยลีกยันยิงสดฟรีทีวีเลก 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ
"บิ๊กยี" วรวีร์ มะกูดี ประมุขลูกหนังไทย ยอมรับยินดีที่แฟนบอลแห่เข้าชมไทยลีกจนคึกคักทุกสนาม เผยพยายามเร่งให้มีการถ่ายทอดสดทางฟรีทีวีในเลกที่ 2 ให้ได้

หลังจากที่การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ได้รับการตอบรับจากแฟนฟุตบอลหลั่งใหลเข้าสู่สนามเป็นจำนวนมาก ซึ่งการแข่งขันกำลังจะจบเลกแรกในวันอาทิตย์ที่ 21 มิถุนายนนี้

โดย "บิ๊กยี" วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ เปิดเผยถึงความนิยมฟุตบอลไทยลีกในปีนี้ว่า "ถือว่าน่าพอใจมากกับการที่แฟนฟุตบอลตื่นตัวกันมากในครึ่งฤดูกาลแรก"

"แต่ในมุมกลับก็มีปัญหาหลายประการที่ต้องแก้ไข โดยเฉพาะเรื่องการทำหน้าที่ของผู้ตัดสิน เรามีการเปลี่ยนแปลงคณะกรรมการผู้ตัดสินชุดใหม่แล้ว ซึ่งเชื่อว่าเขาก็คงทำงานอย่างเต็มที่ ส่วนคุณภาพของสนามแข่งขันเท่าที่ทราบก็มีการพัฒนาขึ้นในหลายสนาม แต่เรื่องนี้คงต้องใช้เวลาพอสมควร เมื่อเราอยู่ในช่วงเริ่มต้นก็ต้องให้เวลาทุกสโมสรในการปรับตัวกันก่อน"

สำหรับกรณีที่มีแฟนฟุตบอลเรียกร้องให้มีการถ่ายทอดสดการแข่งขันไทยพรีเมียร์ลีก 2009 ผ่านทางฟรีทีวีนั้น "ประมุขลูกหนัง" ยืนยันว่ากำลังเร่งดำเนินการอยู่ ซึ่งก็เชื่อว่าน่าจะทำได้ในช่วงการแข่งขันเลกที่ 2 แน่นอน
กำลังโหลดความคิดเห็น