xs
xsm
sm
md
lg

"ฟีม" หวังใช้ผลงานศึกคาตาลันเป็นจุดเปลี่ยนล่าท็อป 5

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟีม ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 12 ในรุ่น 250 ซีซี
รัฐภาคย์ วิไลโรจน์ นักบิดหนึ่งเดียวของไทยในศึกเวิลด์กรังด์ปรีซ์ รุ่น 250 ซีซี พอใจผลการแข่งขันของตัวเองที่จบอันดับ 7 ในศึกคาตาลัน จีพี พร้อมหวังว่าการเก้บได้ 9 แต้มในสนามนี้จะเป็นจุดเริ่มที่ดีในการล่าฝันท็อป 5 ที่ตั้งเป้าไว้ก่อนออกสตาร์ทฤดูกาล

หลังจากที่ "เจ้าฟีม" กลับมาสร้างผลงานให้คนไทยได้ใจชื่นกันอีกครั้ง จากอันดับ 7 ในศึกคาตาลัน จีพี ที่ประเทศสเปน พร้อมเก็บเพิ่ม 9 คะแนน ขยับจากอันดับ 15 ขึ้นมารั้งอันดับ 12 ในตารางแชมเปียนชิปรุ่น 250 ซีซี

โดยเจ้าลิงน้อยเผยหลังจบการแข่งขันสนามล่าสุดว่า "มันไม่ใช่วันที่ผมออกสตาร์ทดีนัก หลังจากเสียตำแหน่งไปในรอบแรกๆ รวมถึงมีปัญหาอุณหภูมิเครื่องจนจนกำลังตกไปเล็กน้อย แต่มันไม่ได้ทำให้ผมเสียความมั่นใจ ผมพยายามที่จะเอาอันดับคืนให้ได้"

"ซึ่งท้ายที่สุดแล้วผมจบการแข่งขันได้ในอันดับที่ 7 อันเป็นอันดับที่ไม่เลวเลยเมื่อมองจากปัญหาที่เกิดขึ้นในช่วงแรก ซึ่งส่วนหนึ่งต้องยกความดีให้กับทีมงานที่ทำงานหนักมาตลอดสัปดาห์ และหวังว่าผลงานในสนามนี้จะเป็นจุดเริ่มที่ดีในการโกยแต้มของผมต่อไป" นักบิดไทยฮอนด้าฯร่ายยาว

สำหรับฟีมยังคงเก็บตัวอยู่ในบ้านพักในเมืองบาร์เซโลนา ในสเปน ร่วมกับทีมงาน ก่อนจะมีคิวทำศึกจักรยานยนต์ทางเรียบชิงแชมป์โลกสนามต่อไป ในศึกดัตช์ ทีที ที่สนามเอสเซน ประเทศฮอลแลนด์ ในวันเสาร์ที่ 27 มิถุนายนนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น