xs
xsm
sm
md
lg

“ตอร์เรส” ดีใจได้ซัดแฮตทริกในนามทีมชาติ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ตอร์เรส
บิเซนเต เดล บอสเก ผู้จัดการทีมชาติสเปนพอใจผลงานของลูกทีมโดยเฉพาะการเล่นในช่วง 25 นาทีแรกที่เหนือกว่าจนเป็นฝ่ายออกนำคู่แข่งก่อนถึง 4-0 ขณะที่ เฟอร์นันโด ตอร์เรส ดาวยิงของทีมมีความสุขที่สามารถซัดแฮตทริกได้ ส่วน ริกกี เฮอร์เบิร์ต ผู้จัดการทีมนิวซีแลนด์ ยอมรับลูกทีมเล่นกันผิดพลาด แต่เชื่อทีมยังมีโอกาสเข้ารอบ

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา (14 มิ.ย.) มีการแข่งขันฟุตบอลคอนเฟเดอเรชัน คัพ กลุ่มเอ นัดแรก ระหว่างทีมชาติสเปน และนิวซีแลนด์ ปรากฏว่าแชมป์ยุโรปโชว์ฟอร์มเหนือชั้นไล่ถลุง “กีวี” ไปเละเทะ 5-0 โดย ตอร์เรส ซัดแฮตทริกในนาที 6, 14 และ 17 รวมกับประตูของ เชส ฟาเบรกาส นาที 24 และ ดาวิด บีญา นาที 48

หลังจบเกม เดล บอสเก กุนซือ “กระทิงดุ” แสดงความเห็นต่อผลงานของลูกทีมว่า “เราทำได้ในสิ่งที่จำเป็นต้องทำ เริ่มต้นเกมได้อย่างดีเยี่ยมและเล่นบอลกันอย่างดีจนออกนำก่อนถึง 4-0 หลังเกมผ่าน 24 นาที ส่วนครึ่งหลังเราเริ่มเก็บแรงสำหรับการลงสนามในเกมถัดไป”

ขณะที่ ตอร์เรส เปิดเผยว่า มีความสุขที่สามารถซัดแฮตทริกในทีมชาติได้ “มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีมและตัวผมเองเพราะการทำประตูได้เป็นสิ่งที่สำคัญมาก ผมยิงได้ 3 ประตูและมีความสุขกับมันอย่างมาก”

ส่วน เฮอร์เบิร์ต กุนซือกีวี ยอมรับลูกทีมเล่นกันผิดพลาดเอง “เราเล่นกันหลวมไปสำหรับการเล่นกับทีมที่ดีที่สุดในโลก โดยเฉพาะ 25 นาทีแรกจนถูกลงโทษ แต่เรามีการเปลี่ยนแปลงและทำผลงานดีขึ้นในช่วงครึ่งหลัง แม้มีความผิดพลาดในการเล่นส่วนตัว แต่ทีมก็กลับมาสู่เกมได้ โชคดีที่ผลการแข่งขันคู่แรกเป็นใจทำให้ไม่เป็นผลเสียมากนัก”
กำลังโหลดความคิดเห็น