xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" คัมแบ็กตาม 4 สโตรกสวิงเซนต์จูดวันแรก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

บิ๊กฟิล ติดริบบินสีชมพูบนหมวกส่งกำลังใจให้ภรรยาขณะลงแข่งด้วย
ฟิล มิคเคลสัน โปรเลือดมะกันประเดิมการกลับมาลงสวิงหลังจากเว้นวรรคไปดูแลภรรยาด้วยการทำ 2 อันเดอร์พาร์ในรอบแรก รายการเซนต์ จูด คลาสสิก ตามหลัง ไบรอัน เกย์ ที่รั้งจ่าฝูงอยู่ 4 สโตรก

กอล์ฟพีจีเอทัวร์ รายการเซนต์ จูด คลาสสิก ชิงเงินรางวัลรวม 5.6 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 196 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี เซาธ์วินด์ ระยะ 7,244 หลา พาร์ 70 ในเมืองเมมฟิส รัฐเทนเนสซี ประเทศสหรัฐอเมริกา เปิดฉากดวลวงสวิงรอบแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายนที่ผ่านมา

ไฮไลท์สำคัญอยู่ที่ ฟิล มิคเคลสัน โปรหมายเลข 2 ของโลกชาวอเมริกัน ซึ่งคัมแบ็กกลับมาหลังจากหยุดพักไป 3 สัปดาห์เพื่อดูแล เอมี มิคเคลสัน ภรรยาที่ป่วยเป็นมะเร็งเต้านม โดย “บิ๊กฟิล” ออกสตาร์ทด้วยสกอร์ 2 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 19 ร่วมกับ คามิโล วิลเลกาส, สกอตต์ เวอร์แพลงค์, รีทีฟ กูเซน และนักกอล์ฟอีก 13 ราย

หลังจบวันแรก มิคเคลสัน ให้สัมภาษณ์ถึงการกลับมาลงแข่งอีกครั้งว่า “ผมคิดว่าวันนี้เป็นการออกรอบที่สนุกทีเดียว ผมชอบโครงสร้างของสนามแห่งนี้ที่เต็มไปด้วยความท้าทาย ซึ่งวันนี้ผมทำไปได้ 6 เบอร์ดี แม้จะเสีย 2 โบกี และ 1 ดับเบิลโบกีก็ตาม แต่สกอร์ที่ออกมาถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี ผมหวังว่าจะตีได้ดีขึ้นในวันศุกร์”

สำหรับตำแหน่งผู้นำตกเป็นของ ไบรอัน เกย์ ก้านเหล็กเจ้าถิ่นที่กดไป 6 อันเดอร์พาร์จากการทำ 7 เบอร์ดี เสียเพียง 1 โบกี นำหน้า จิมมี วอล์คเกอร์ อยู่ 1 สโตรก ขณะที่ โฮเซ มาเรีย โอลาซาบัล โปรดังจากสเปนเก็บมา 4 อันเดอร์พาร์โดยที่ไม่ออกโบกี รั้งอันดับ 3 ร่วมกับ แกรม แม็คดาวล์, มัทเธียส กรอนเบิร์ก, ริช บีม และ คริส สเตราด์

ส่วนผลงานของโปรคนอื่นๆ ที่น่าสนใจ เซอร์คิโอ การ์เซีย มือ 4 ของโลกชาวสเปนยังเร่งไม่ขึ้น สกอร์นิ่งอยู่ที่อีเวนพาร์ อันดับ 56 ร่วม เยสเปอร์ พาร์เนวิค กับ พาเดรก แฮร์ริงตัน ตีเกินคนละ 2 โอเวอร์พาร์ รั้งที่ 96 ร่วม ส่วน เฮนริค สเตนสัน หมายเลข 6 ของโลกจากสวีเดนหลุดไปที่ 3 โอเวอร์พาร์ อันดับ 115 ร่วม
เจ้าหนูรายนี้มารอต้อนรับ มิคเคลสัน โดยเฉพาะ
กำลังโหลดความคิดเห็น