xs
xsm
sm
md
lg

แฟนนิวฯแค้น “แอชลีย์” โพสต์ขายทีม “แมวดำ” หยามยื่น 10 ป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

นิวคาสเซิล กำลังตกต่ำสุดขีด
หลัง ไมค์ แอชลีย์ เจ้าของสโมสร นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เปิดโอกาสให้มหาเศรษฐีคนใดที่สนใจกิจการในถิ่น เซนต์ เจมส์ ปาร์ค ส่งอีเมลติดต่อขอซื้อเข้ามาได้ทุกเมื่อ แฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ รู้ข่าวรีบออกมาหยามคู่อริที่กำลังตกต่ำด้วยการเตรียมยื่น 10 ปอนด์ (ประมาณ 500 บาท) ร่วมประมูลทันที

แอชลีย์ มหาเศรษฐีร่างพลุ้ย เคยประกาศขาย นิวคาสเซิล 250 ล้านปอนด์ (ประมาณ 13,750 ล้านบาท) แต่ไม่มีใครสู้ราคาจึงต้องลดลงมาเหลือ 100 ล้านปอนด์ (ประมาณ 5 พันล้านบาท) หากใครสนใจติดต่อมาได้ที่ admin@nufc.co.uk หรือที่คุณ คีธ แฮร์ริส ธนาคาร เซย์มัวร์ เพียร์ซ

ทำเอาบรรดาสาวก “ทูน อาร์มี” รู้สึกโกรธแค้น แอชลีย์ มากขึ้นเป็นทวีคูณ เพราะทำเหมือนเล่นขายของเอากิจการสโมสรไปโพสต์ขายเหมือนบน “อีเบย์” ใครอยากจะประมูลก็ยื่นข้อเสนอเข้ามา “สิ่งนี้พิสูจน์ว่า แอชลีย์ สูญเสียความน่านับถือและเป็นการกระทำที่โง่มาก แน่นอนนี่จะล้มเหลวไม่เป็นท่า เขาคือตัวตลกที่น่าจะไปให้พ้นๆ ทีมยอดเยี่ยมของเราได้แล้ว”

แฟนบอล ซันเดอร์แลนด์ กล่าวอย่างสนุกปาก หลังรู้ข่าว นิวคาสเซิล ที่กำลังตกต่ำหลังร่วงจากเวที พรีเมียร์ชิป ว่า “ผมอยากจะลองยื่นข้อเสนอขอซื้อ นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เสียหน่อย จะลองยื่นสัก 10 ปอนด์ (ประมาณ 500 บาท) น่าจะพอเป็นไปได้นะ และผมจะให้ตัวเองเป็นผู้จัดการทีม”
กำลังโหลดความคิดเห็น