xs
xsm
sm
md
lg

เอาจริง ‘เปเรซ’ นัดบิ๊กเสือใต้เจรจาขอซื้อ ‘ริเบรี’

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอเรนติโน เปเรซ ประธานสโมสร รีล มาดริด เดินแผนล่าซูเปอร์สตาร์เข้าสู่ถิ่นซานติอาโก เบอร์นาบิว อย่างต่อเนื่อง ล่าสุดเตรียมคุยบิ๊ก “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ถึงโอกาสดึง ฟรองค์ ริเบรี มาร่วมงานกัน
มาดริดต้องการตัว ริเบรี อีกคน
เข้ารับตำแหน่งประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” เป็นสมัยที่ 2 ดูเหมือน ฟลอเรนติโน เปเรซ มีแนวทางเดิมในการสร้าง “กาลาคติกอส” ขึ้นมาใหม่ หลังจากเคยซื้อ ซีเนดีน ซีดาน, เดวิด เบ็คแฮม และ หลุยส์ ฟิโก มาอยู่รวมกันแล้ว ล่าสุด รีล มาดริด อยากได้ทั้ง ริคาร์โด กาก้า, คริสเตียโน โรนัลโด และ ฟรองค์ ริเบรี มาประสานเกมรุก

ซึ่งถ้าหาก เปเรซ อยากสมหวังอาจต้องควักกระเป๋าร่วมๆ หลัก 200 ล้านปอนด์ เนื่องจาก กาก้า จะมีค่าตัวประมาณ 65 ล้านปอนด์ (ราว 3,250 ล้านบาท) ขณะที่ โรนัลโด “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจยอมขายในราคา 75 ล้านปอนด์ (3,750 ล้านบาท) และทาง ริเบรี บาเยิร์น มิวนิค เคยมีข่าวต้องการค่าตัวไม่น้อยกว่า 87 ล้านปอนด์ (4,350 ล้านบาท)

โดย เปเรซ เผยกับ “เดอะซัน” สื่อเมืองผู้ดีถึงสถานการณ์ของ ริเบรี “ผมกำลังจะนัดพูดคุยกับเพื่อนของผมอย่าง คาร์ล-ไฮน์ซ รุมมินิเก และ อูลี เฮอร์เนส ที่บาเยิร์น มิวนิค เพื่อถามพวกเขาเกี่ยวกับ ริเบรี ผมหวังว่าจะสามารถดึงนักเตะคนนี้มาเล่นให้เราในปีนี้”

นอกจากนี้ เปเรซ วัย 62 ปี ยังอัพเดทข่าวคราวของ กาก้า ที่ลือว่าจะมาโชว์ตัวกับ รีล มาดริด ในช่วงต้นสัปดาห์หน้าด้วย “ผมคิดว่าถ้า กาก้า ตัดสินใจย้ายออกจาก เอซี มิลาน เขาจะมาร่วมงาน รีล มาดริด ผมค่อนข้างมองไปในแง่นั้น”

สุดท้าย เปเรซ แถลงความชัดเจนในการมาดูภาพรวมของ รีล มาดริด “ผมต้องการสร้างทีมด้วยสุดยอดนักเตะระดับโลก และยอดผู้เล่นของสเปน แต่ก็จะไม่ลืมการทำงานปั้นเยาวชนของเราในอะคาเดมีด้วย”
กำลังโหลดความคิดเห็น