xs
xsm
sm
md
lg

ประธานชุดขาวโลภหวังซิวทั้ง ‘โด้-กาก้า’ ซัมเมอร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟลอเรนติโน เปเรซ (ว่าที่) ประธานสโมสร “ราชันชุดขาว” รีล มาดริด ออกอาการโลภอยากเซ็นสัญญาคว้าทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด และ ริคาร์โด กาก้า มาร่วมงานกันช่วงหน้าร้อนนี้

จากการที่ผู้สมัครชิงเก้าอี้ประธานสโมสร รีล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่ง ลา ลีกา สเปน พากันถอนตัวไปหมด นั่นหมายความว่าถ้าไม่มีใครลงแข่งก่อนเส้นตายวันที่ 31 พฤษภาคมนี้ ฟลอเรนติโน เปเรซ จะได้กลับมาคุมอำนาจในถิ่น ซานติอาโก เบอร์นาบิว อีกครั้ง

โดยนโยบายการทำงานของ เปเรซ ยังเหมือนครั้งมีอำนาจในทีมระหว่างปี 2000-2006 คือการสอย “ซูเปอร์สตาร์” มาสานฝันให้แฟนๆ ซึ่งเป้าหมายของ รีล มาดริด ช่วงซัมเมอร์นี้ก็มีชื่อของทั้ง คริสเตียโน โรนัลโด ปีกจอมลากเลื้อยของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ ริคาร์โด กาก้า เพลย์เมคเกอร์ เอซี มิลาน

ล่าสุด เปเรซ ให้สัมภาษณ์กับ “มาร์กา” หนังสือพิมพ์กีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ “มันคงจะดีถ้านักเตะชั้นเลิศอย่าง (คริสเตียโน) โรนัลโด มาที่ รีล มาดริด จากสิ่งที่ผมได้อ่านตามหน้าหนังสือพิมพ์คือ โรนัลโด สามารถย้ายได้ถ้ามีค่าตัว 80 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4 พันล้านบาท) สัปดาห์หน้าเราคงได้คุยกันถึงตัวเลข เราจะออกแบบโปรเจคนี้กัน”

นอกจากนี้ เปเรซ ไม่ลืมพูดถึง กาก้า ดาวเตะบราซิเลียนที่มีข่าวกับ รีล มาดริด มาตลอด “ถ้าการแข่งขันยังไม่จบฤดูกาล เราคงยังไม่พูดคุยกับสโมสรใดๆ อย่างไรก็ตาม ผมพูดเสมอว่ามีความสัมพันธ์อันดีกับ (อาเดรียโน) กัลเลียนี รองประธานสโมสรมิลาน บางทีมันอาจช่วยให้ กาก้า มาสู่มาดริด ง่ายดายขึ้นก็เป็นได้”

สำหรับ กาก้า ก่อนหน้านี้เคยมีข่าวว่า “ปิศาจแดงดำ” อาจยอมขายหาก รีล มาดริด นำเงิน 65 ล้านปอนด์ (ราว 3,250 ล้านบาท) มาแลกเปลี่ยน อย่างไรก็ดี กัลเลียนี ได้ออกมาบอกปัดเรื่องดังกล่าวไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
ราชันชุดขาวยังตามล่า โด้
กาก้า ว่าที่แข้งมาดริด ?
กำลังโหลดความคิดเห็น