xs
xsm
sm
md
lg

เชลซีจ่าย "โคล" 130,000 ป.ต่อวีค กัน "บาร์ซา" ฉกตัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคล
เชลซี เตรียมประเคนค่าเหนื่อย 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ให้กับ แอชลีย์ โคล แบ็กซ้ายทีมชาติอังกฤษ เพื่อตีกัน บาร์เซโลนา แชมป์ยุโรปจาก สเปน ที่หวังฉกตัวไปร่วมทัพ

เป๊ป กวาดิโอลา กุนซือหนุ่มที่พา บาร์เซโลนา คว้าทริปเปิลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา เตรียมทุ่ม 20 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1 พันล้านบาท) กระชากตัว โคล แบ็กซ้าย เชลซี มาเสริมทัพ หลังจากเตรียมปล่อย ซิลวินโญ แบ็กระดับอาวุโส ที่เล่นได้ดีในนัดชิงจ้าวยุโรปที่เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ส่วน เอริค อบิดัล ก็ยังไม่เป็นที่ไว้วางใจมากนัก

อย่างไรก็ตาม คาร์โล อันเชล็อตติ นายใหญ่คนใหม่ของ เชลซี ยืนยันไม่มีทางที่จะปล่อยตัว โคล ออกไปอย่างเด็ดขาด โดยเตรียมเสนอสัญญาฉบับใหม่ 4 ปี มูลค่ารวม 27 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,350 ล้านบาท) แทนที่ของเดิมซึ่งรับอยู่ 80,000 ปอนด์ (ประมาณ 4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์

แหล่งข่าวในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ กล่าวถึง โคล ที่เหลือสัญญา 2 ปีว่า "สิ่งแรกที่ มิสเตอร์ อันเชล็อตติ มาถึงก็คือบอกว่าไม่อนุญาตให้ แอชลีย์ ย้ายออกไป เขาทราบดีว่า บาร์เซโลนา ให้ความสนใจ เพราะทีมแชมป์ยุโรปมีจุดอ่อนที่แบ็กซ้าย แน่นอนเราก็หวังว่าเขาจะปักหลักอยู่กับ เชลซี ต่อไป"

สำหรับ เชลซี มีนักเตะเพียงแค่ 3 คนเท่านั้นที่รับค่าเหนื่อยสูงสุด 130,000 ปอนด์ (ประมาณ 6.5 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ ก็คือ แฟรงค์ แลมพาร์ด และ มิชาเอล บัลลัค สองกองกลาง รวมถึง จอห์น เทอร์รี กองหลังกัปตันทีม
กำลังโหลดความคิดเห็น