xs
xsm
sm
md
lg

"นาดาล" พ่ายส่ง "บ่อน" กินเงินนักพนันเป็นพันราย!!

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โคราล รับแทง นาดาล เป็นพันๆ แต่รับ โซเดอร์ลิง แค่ 5 ปอนด์
โฆษกของโคราล (Coral)บริษัทรับพนันถูกกฎหมายในอังกฤษเปิดเผยว่า แมตช์เฟรนช์ โอเพน 2009 รอบ 4 ที่โรบิน โซเดอร์ลิง เอาชนะ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลก ได้ 3-1 เซตนับเป็นผลการแข่งขันที่พลิกล็อกที่สุดในประวัติศาสตร์ 83 ปีของบริษัทเนื่องจากก่อนลงแข่งขันโอกาสที่ นาดาล ชนะถูกตั้งราคาไว้ที่ 1/100 (แทง 100 จ่าย 1) จากรายงานของ เบ็ตติงโซน เว็บไซต์ชื่อดังของอังกฤษ

เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 31 พฤษภาคมที่ผ่านมา ในรอบ 4 ชายเดี่ยว เฟรนช์ โอเพน เกิดเหตุการณ์พลิกล็อกถล่มทลายเมื่อ ราฟาเอล นาดาล มือ 1 ของโลกที่ชนะมา 31 แมตช์ติดต่อกันในรายการนี้ปราชัยให้แก่ โรบิน โซเดอร์ลิง มือ 23 ของรายการ 1-3 เซต 2-6, 7-6 (7/2), 4-6, 6-7 (2/7) ใช้เวลาการแข่งขันกันมาราธอน 3 ชั่วโมงครึ่ง นับเป็นผลการแข่งขันที่ไม่มีใครคาดคิดมาก่อนซึ่งหนึ่งในผู้ได้ประโยชน์จากความพ่ายแพ้ของ นาดาล คือบ่อนรับพนันถูกกฎหมายที่ก่อนเกมมีผู้คนแห่มาแทงฝั่งมือ 1 โลกเป็นจำนวนมาก

ก่อนเกมการแข่งขันโคราล (Coral)บริษัทรับพนันเก่าแก่ 83 ปีของอังกฤษเปิดราคา นาดาล มีโอกาสชนะไว้ที่ 1/100 (แทง 100 จ่าย 1 หมายถึงโอกาสชนะสูงลิ่ว) และเปิดราคา โซเดอร์ลิง มีโอกาสชนะไว้ที่ 14/1 (แทง 1 จ่าย 14 ) แต่ก็ยังมีคนเชื่อใจมือ 1 โลกชาวสเปนและแห่มาแทงเป็นจำนวนหลายพันคนทั้งทางอินเตอร์เน็ต,โทรศัพท์ และ ร้านรับพนัน ผิดกับ โซเดอร์ลิง ที่มีคนมาแทงแค่ "คนเดียว" ด้วยเงิน 5 ปอนด์ผ่านทางอินเตอร์เน็ต

เท่ากับว่าเมื่อ โซเดอร์ลิง เป็นฝ่ายชนะ โคราล(Coral) ต้องจ่ายเงินไปให้กับคนที่มาแทงหนุ่มสวีดิชไว้ 5 ปอนด์ เป็นจำนวน 70 ปอนด์(ราว 3,500 บาท) ตามอัตรา 14/1 ขณะที่เงินของคนที่เลือกแทงข้าง นาดาล ทั้งหมดถือเป็นกำไรมหาศาลที่บริษัทได้รับทำเอา ไซมอน แคร์ โฆษกของ โคราล เป็นปลื้มออกมาเผยว่า "ไม่ต้องสงสัยเลยว่านี่คือผลการแข่งขันที่ช็อกวงการพนันที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผมจำไม่ได้แล้วว่าราคา 1/100 (แทง 100 จ่าย 1) ครั้งสุดท้ายที่มีการพลิกล็อกเกิดขึ้นเมื่อใด"

นอกจากนี้ โคราล ยังเผยอีกว่าเมื่อวานนี้ทางบริษัทจำเป็นต้องเปิดให้ลูกค้าเข้ามาแทงฝั่ง นาดาล ระหว่างที่เกมเริ่มแข่งขันไปแล้วเพราะถ้าเปิดก่อนแมตช์เริ่มจะมีคนแห่มาแทงจนรับไว้ไม่ไหว แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่คนแห่มาแทง นาดาล นับพันคน แม้ขณะที่มือ 1 โลกชาวสเปนถูกนำอยู่ 1-2 เซตก็ยังมีคนเข้ามาแทงเพิ่มเพราะคิดว่า นาดาล จะพลิกกลับมาชนะได้แน่

"ราคา 1/100 ทำให้เราจำเป็นต้องเปิดรับแทงขณะที่แมตช์แข่งขันกันไปแล้วเพื่อลดจำนวนคนแทงข้าง นาดาล ลงในปริมาณที่เรารับได้ แต่สุดท้ายก็ยังมีคนแทงเข้ามามากมายอยู่ดี แม้กระทั่งในเซตที่ 4 ซึ่ง นาดาล เสียเปรียบอยู่ยังมีคนแทงเพิ่มเข้ามา" โฆษกคนเดิมกล่าวพร้อมรอยยิ้ม

ทั้งนี้หลังจาก นาดาล ตกรอบไปเรียบร้อยแล้ว โคราล ปรับราคา เฟเดอเรอร์ เต็งหนึ่งโดยมีโอกาสเป็นแชมป์ที่ 11/8 (แทง 8 จ่าย 11) ตามมาด้วย แอนดี เมอร์เรย์ ถูกลดจาก 16/1 มาอยู่ที่ 4/1 (แทง 1 ได้ 4 ) หลังจากกลายเป็นนักเทนนิสสหราชอาณาจักรคนแรกนับตั้งแต่ปี 2004 ที่ผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ โรลังด์ การ์รอส
กำลังโหลดความคิดเห็น